Bộ Cọ Trang Điểm Cá Nhân Naked 3 12 Cây

Danh mục: Cọ trang điểm

Bộ cọ trang điểm naked 12 cây là bộ sản phẩm cao cấp của naked 3 với nhiều mẫu cọ khác nhau phù hợp để trang điểm ở nhiều vị trí trên khuôn mặt, cọ làm bằng tóc nhân tạo nên rất mịn và đẹp.
Đánh giá:
Giá bán: 140.000 VNĐ
Giá thị trường: 200.000 VNĐ Tiết kiệm: 30%

Hôm nay dealsaigon.com sẽ giới thiệu đến các bạn bộ sản phẩm làm đẹp chuyên dụng với 12 cây cọ sẽ giúp bạn làm điệu mọi lúc mọi nơi vì đựng trong 1 hộp thiết nhỏ gọn mang đi khắp nơi đó là : Bộ cọ trang điểm cá nhân naked 3 12 cọ cùng đi khám phá nhé .

 

Bộ Cọ Trang Điểm Naked 3 Set 12 Cây - Cọ Trang Điểm Cá Nhân 12 Cây

 

 

Bộ cọ trang điểm 12 cây naked 3 với thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, nhưng không kém phần hiệu quả với 12 cây cọ đủ sức đáp ứng nhu cầu trang điểm của chị em phụ nữ, hay các chị em nhân viên văn phòng.

 

 

Thông Số Kỹ Thuật Bộ Cọ Trang Điểm 12 Cây Naked 3 :

 

- Tên sản phẩm: Hộp cọ trang điểm Naked 12 cây 

- Thương Hiệu : Naked 3

- Xuất xứ: China ( Tiêu Chuẩn Châu Âu )

- Chất liệu:

+ Hộp: nhôm

+ Cọ: nhựa + lông

Bộ cọ trang điểm Naked 3 gồm 12 cây, đủ đáp ứng cho trang điểm cá nhân: Cọ phấn phủ , Cọ má , Cọ đánh lớp nền , Cọ đánh phấn mắt ,Cọ vẽ màu mắt , Cọ mày ,Cọ môi.

- Kích thước hộp: 8 x 16 x 5cm 

- Màu sắc: nâu

- Trọng lượng: 170gr

 

 

 
 
 
Bộ cọ trang điểm cá nhân 12 cây NAKED 3 với hộp sang trọng vừa đủ để hoàn thành các bước trang điểm, cán cọ được làm từ nhựa cứng ánh kim rất đẹp, cầm khá đầm tay cảm giác như các loại cọ cán gỗ cao cấp. Một sản phẩm hỗ trợ làm đẹp tuyệt vời cho chị em phụ nữ phù hợp cho các chị em nơi công sở , mang đi du lịch , đi dự tiệc ....
 
 
 
 
 

Bộ cọ trang điểm cá nhân 12 cây naked 3 gồm : 

* Bao gồm đầy đủ các loại cọ với chức năng đánh : phấn phủ, má hồng, kem nền, kem che khuyết điểm, cọ tạo khối, các loại cọ tán phấn mắt ( bao gồm cọ tán đầu dẹp và cọ tán đầu tròn), eyeliner, chải chân mày, vẽ môi và chải mi

– Powder Brush : Cọ phủ phấn Có đầu cọ lớn và lông mềm . Với cây cọ này, bạn sẽ nhanh chóng dặm phấn mà không để lại phấn thừa trên mặt.

– Angled Powder/ Blush brush : Cọ má hồng – Trông chất liệu và hình dáng gần giống như cọ phủ phấn nhưng có thể nhỏ hơn 1 chút với đầu cọ hơi chéo hoặc tròn. Chẳng có gì thay thế được cọ này nếu bạn muốn tán màu Bronzer để tạo hình khối cho gương mặt.

– Foundation Brush : Được sử dụng để tán lớp nền bằng dạng lỏng và dạng kem, thường được làm từ sợi tổng hợp. Hầu hết các cọ tán nền có đầu nhỏ tròn, hình dạng giống như một thìa nhỏ hoặc hơi vát chéo, hoặc đầu bằng (flat top) được bó chặt và ngắn.

– Complexion blending brush : Giống như tên của nó, cọ này được sử dụng để pha trộn các sản phẩm có màu khác nhau và xóa sạch sự phân biệt. Chúng có nhiều hình dạng và kích cỡ

– Flat compexion brush : cọ tán

– Tapered eyeshadow blending brush : cọ tán mắt

– Fluffy Angled Eyeshadow brush : cọ mắt xéo

– Angled liner/brow brush : có đầu mảnh và nhọn, có tác dụng giúp bạn kẻ đường liner cho mắt và có thể sử dụng để kẻ lông mày

– Lip brush : cọ vẽ môi

– Spooley brush : Thường bị bỏ qua, nhưng nếu bạn muốn có lớp trang điểm hoàn hảo trong mọi hoàn cảnh, cũng nên sắm một cây cọ chải để định hình lông mày hoặc chuốt lại mascara.

 

 
 
 

+ Lông cọ được làm từ lông cước chất lượng cao thế hệ mới, lông cọ mịn và bám phấn tốt hơn hẳn những loại cọ cùng chất liệu lông cước thông thường.

 

 

+ Hộp cọ được thiết kế tinh xảo, nhỏ gọn, tiện dụng khi mang theo bất cứ đâu. Đây là món quà tuyệt vời để bạn tặng người thân, bạn gái hay bất cứ người phụ nữ nào bạn yêu quý nhé !

 
 
 
 
 
Bộ cọ trang điểm 12 cây cá nhân quá tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ thích làm điệu , các chị em công sở , văn phòng mang đi làm , đi công tác , đi du lịch ... Quá tiện dụng mua ngay bộ cọ trang điểm naked 3 này thôi còn chờ gì nữa  !!!!
 
 

Bộ Cọ Trang Điểm Cá Nhân Naked 3 12 Cây

200.000đ
140.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang