Bộ Cọ Trang Điểm 3 Face Makeup 7 Cây

Danh mục: Cọ trang điểm

Bộ cọ trang điểm cá nhân 7 cây - Bộ cọ trang điểm 3 Face makeup , có thiết kế nhỏ gọn dể mang đi phù hợp với các chị em công sở , trang điểm là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin và duyên dáng hơn
Đánh giá:
Giá bán: 99.000 VNĐ
Giá thị trường: 150.000 VNĐ Tiết kiệm: 34%

Các chị em phụ nữ thường kém xinh hay để lộ các khuyết điểm trên khuôn mặt khi ra ngoài đường hay đi làm , đi công tác . các chị em hay phàn nàn khi việc phải mang 1 đống cọ làm lộn xộn túi xách của mình . Hôm nay dealsaigon sẽ gửi đến các bạn Bộ Cọ Trang Điểm 3 Face Makeup 7 Cây tiện dụng.

 

Bộ Cọ Trang Điểm 3 Face Makeup 7 Cây 

 

Các chị em phụ nữ thật sự xinh đẹp và tự tin trước đám đông khi đã makeup cho mình thật đẹp , với bộ cọ trang điểm 7 cây các chị em tha hồ làm điệu , làm cho các anh chàng phải ngất ngây .

 

 

Thông tin sản phẩm bộ cọ trang điểm makeup 7 cây : 

 

- Tên sản phẩm: Bộ Cọ Trang Điểm 3 Face Makeup 7 Cây

- Thương Hiệu : Face Makeup

- Xuất xứ: China 

- Chất liệu:

+ Hộp: nhôm

+ Cọ: nhựa + lông

Bộ Cọ Trang Điểm 3 Face Makeup 7 Cây gồm 7 cây, đủ đáp ứng cho trang điểm cá nhân:  cọ má, cọ phủ, cọ nền, 2 cọ mắt, cọ tán lông mày và cọ son môi

- Màu sắc: Đen 

 

 
Một bộ cọ tốt không những giúp bạn trang điểm đẹp hơn, lớp trang điểm giữ được lâu hơn mà còn giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian dành cho khâu trang điểm với 
Bộ cọ trang điểm cá nhân 7 cây 3 Face makeup bạn dễ dàng làm được điều đó 

 

Đặc biệt hơn,bộ cọ 3 face makeup 7 cây có lông cọ mềm mại, mịn mại, sợi lông được làm từ nguyên liệu tự nhiên vô cùng an toàn đến sức khỏe làn da của phụ nữ. Hơn thế nữa, nếu sử dụng cọ trang điểm bạn sẽ thấy rằng những hiện tượng da sần sùi, phấn vón cục trên da mặt không còn nữa, thay vào đây là một làn da láng mịn, căn nhũn nhặn và rạng ngời sắc xuân.

 

 
“Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”! Trang điểm là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin và duyên dáng hơn. Nhưng chỉ có mỹ phẩm tốt thôi chưa đủ, muốn mỹ phẩm phát huy được hết tác dụng cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của một bộ cọ trang điểm chất lượng.
 
 
Bạn còn chờ gì nữa đặt mua ngay bộ cọ trang điểm 3 face makeup 7 cây để các chị em đẹp hơn , tự tin tỏa sáng trước mọi người nào !!!
 
 
 
 

Bộ Cọ Trang Điểm 3 Face Makeup 7 Cây

150.000đ
99.000đ

Lên đầu trang