Bộ Cọ Naked 12 Cây Hộp Tròn Sang Trọng

Danh mục: Cọ trang điểm

Bộ cọ trang điểm Naked hộp tròn cao cấp gồm 12 cây (cọ phủ, cọ phủi, cọ má, cọ nền, cọ mắt, cọ chân mày, cọ môi, cọ mắt nước…) giúp bạn gái trang điểm dễ dàng, đẹp và sắc nét hơn.
Đánh giá:
Giá bán: 350.000 VNĐ
Giá thị trường: 420.000 VNĐ Tiết kiệm: 17%

Bộ Cọ Naked 12 Cây Hộp Tròn Cao Cấp 

 

Trang điểm là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất giúp phụ nữ trở nên đẹp hơn, tự tin và duyên dáng hơn. Nhưng chỉ có mỹ phẩm tốt thôi chưa đủ, muốn mỹ phẩm phát huy được hết tác dụng cần phải có sự hỗ trợ đắc lực của một bộ cọ trang điểm chất lượng. Hôm nay dealsaigon sẽ giới thiệu đến các bạn bộ cọ trang điểm cá nhân naked 12 cây hộp tròn cao cấp.

 

 

Thông Tin Sản Phẩm :

 

- Tên sản phẩm: Bộ Cọ Trang Điểm Naked Hộp Tròn 12 Cây

- Thương Hiệu : Naked 

- Xuất xứ: China 

- Chất liệu:

+ Hộp: Nhựa Si 

+ Cọ: nhựa + lông

Bộ Cọ Trang Điểm Naked hộp tròn gồm 7 cây, đủ đáp ứng cho trang điểm cá nhân: Cọ phấn phủ,cọ má hồng, cọ đánh nền, cọ phủi phấn, cọ mày và 2 cọ mắt.

- Màu sắc: Vàng Ánh Kim

- Trọng Lượng : 280G

 

Bộ cọ trang điểm cá nhân NAKED 12 cây hộp tròn sang trọng vừa đủ để hoàn thành các bước trang điểm, cán cọ được làm từ nhựa cứng ánh kim rất đẹp, cầm khá đầm tay cảm giác như các loại cọ cán gỗ cao cấp.

 

 

Đầu lông cọ siêu mềm mịn, đứng dáng, không làm hư mỹ phẩm, phù hợp sử dụng cho các sản phẩm khô hoặc ướt.Tán rất đều và dịu nhẹ với làn da của bạn, góp phần chăm sóc làn da nhạy cảm. 

 

Lông cọ được làm từ lông cước chất lượng cao thế hệ mới, lông cọ mịn và bám phấn tốt hơn hẳn những loại cọ cùng chất liệu lông cước thông thường.

 

Hộp tròn bên ngoài được làm từ lớp si rất dày do vậy không ngại tình trạng tróc si làm mất đi vẻ đẹp của bộ cọ, kết hợp cùng những đường chỉ may gia công kỹ tạo nên một tổng thể hài hòa của sang trọng trẻ trung và phá cách.

 

 

Video Review Bộ Cọ Trang Điểm Cá Nhân Naked 12 Cây Hộp Tròn : 

.............. Đang Cập Nhật ..........................

 

 

Một sản phẩm thật tuyệt vời bao da sang trọng, tiện dụng, dễ dàng bảo quản và mang theo bên mình. Còn chờ gì nữa đặt mua ngay Bộ Cọ Trang Điểm Naked 12 Cây Hộp Tròn để được làm đẹp mọi nơi nào .

 

 

 

Bộ Cọ Naked 12 Cây Hộp Tròn Sang Trọng

420.000đ
350.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang