Toner se khít lỗ chân lông Menly

Thương hiệu:

Danh mục:

Toner Se Khít Lỗ Chân Lông Menly (100ml) thành phần nước có chứa các dưỡng chất hoặc các chất hoạt động, và tác dụng của toner phụ thuộc vào các loại dưỡng chất mà chúng chứa đựng. Toner được sử dụng sau khi rửa mặt, và được xem là yếu tố quyết định để bảo vệ và chăm sóc sâu cho làn da.
Đánh giá:
Giá bán: 307.000 VNĐ
Giá thị trường: 380.000 VNĐ Tiết kiệm: 19%

 TONER SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG DÀNH CHO NAM GIỚI

 

 LỖ CHÂN LÔNG TO khiến da bạn trông sần sùi và kém sắc!!

 Da mặt đổ nhiều dầu nhờn khiến LỖ CHÂN LÔNG đã TO nay càng TO!!

 

Vậy nguyên nhân thực sự ở đây là gì? Da nhiều nhờn nên lỗ chân lông TO hay do lỗ chân lông TO nên da mới đổ nhiều dầu hơn? Hãy cùng Dealsaigon tìm ra câu trả lời ngay bên dưới đây thôi.

 

Nhân tố đầu tiên khiến lỗ chân lông nở to vì chúng không được chăm sóc đúng cách, da không được cấp ẩm đầy đủ khiến cho bã nhờn hoạt động quá mức sinh ra mụn, và mụn chính là một trong những nguyên nhân chính khiến lỗ chân lông ngày càng to ra. Có nhiều cách để cải thiện tình trạng lỗ chân lông to nhưng hiệu quả nhất và lâu bền nhất vẫn là sử dụng Toner sau bước rửa mặt.

 

Toner Se Khít Lỗ Chân Lông Menly

Vậy Toner là gì?

Toner (xịt khoáng) được hiểu ở đây là thành phần nước có chứa các dưỡng chất hoặc các chất hoạt động, và tác dụng của toner phụ thuộc vào các loại dưỡng chất mà chúng chứa đựng. Toner được sử dụng sau khi rửa mặt, và được xem là yếu tố quyết định để bảo vệ và chăm sóc sâu cho làn da.

Do đó, nếu bạn muốn se khít lỗ chân lông, hoặc kiểm soát lượng bã nhờn trên da, thì việc tạo cho mình một thói quen sử dụng toner là không thể bỏ qua. Bên cạnh đó, toner còn có tác dụng cân bằng độ ẩm sau khi rửa mặt, giúp da bạn trở nên rạng rỡ, và sáng khỏe. Sau khi sử dụng qua toner, da bạn sẽ được trả về với điều kiện lý tưởng nhất, để hấp thụ các dưỡng chất từ kem dưỡng, serum, hay thậm chí là tinh dầu mà bạn cần sử dụng sau đó.

Đọc đến đây bạn đã muốn sở hữu ngay chai 1 chai Toner cho mình chưa nào? Click "ĐẶT HÀNG"ngay đi chứ còn đợi gì nữa?? Nếu vẫn còn đắn đo..... Kéo xuống phía dưới di, tôi tin chắc bạn sẽMÊ ĐẮM sản phẩm này!!

 

 

THÀNH PHẦN Toner se khít lỗ chân lông MENLY

Toner Se Khít Lỗ Chân Lông Menly
 

Toner Se khít lỗ chân lông MENLY là sự kết hợp đỉnh cao của nghệ thuật điều chế và khoa họcvề nguyên liệu thiên nhiên.Với thành phần chính là tinh chất từ cánh hoa cúc Xu Xi, cúc La Mã nổi tiếng với công dụng kháng viêm, làm giảm các triệu chứng mẫn cảm, mụn sưng và giúp làm lành các vết thương nhỏ.

 

Toner Se Khít Lỗ Chân Lông Menly

 

Chai Toner được thiết kế dưới dạng vòi xịt phun sương, rất tiện lợi để mang theo sử dụng trong ngày, khi đi chơi xa và dã ngoại, như một dạng "xịt khoáng" thiên nhiên, giúp làm sạchvà dịu da. Nhất là trong tiết trời nắng nóng oi bức.

 

CÔNG DỤNG:

 Cân bằng độ ẩm

 Se khít lỗ chân lông

 Kháng viêm, giảm sưng, làm lành vết thương

 

Sau 2 tuần sử dụng lỗ chân lông sẽ bắt đầu se khít lại da mềm mịn hơn

** Lưu ý: tác dụng có thể thay đổi thời gian ngắn hơn hoặc dài hơn tùy theo tình trạng cơ địa dacủa mỗi người. Vì vậy hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí tình trạng da trước khi sử dụng sản phẩm. Số Điện Thoại tư vấn: 0943.994.968

 

Toner Se Khít Lỗ Chân Lông Menly

 

CAM KẾT:

 Chiết xuất THIÊN NHIÊNKHÔNG gây KÍCH ỨNG

 KHÔNG chứa cồn

 KHÔNG chất tạo hương liệu

 Hàm lượng dưỡng chất CAO nên có khả năng TRỊ LIỆU, phục hồi làn da.

 

Toner Se Khít Lỗ Chân Lông Menly

 

Bạn có thể tìm được ở đâu 1 sản phẩm mà đặt lợi ích, sự an toàn của khách hàng lên đầu tiên như sản phẩm Toner này nhỉ? Hãy chăm sóc bản thân mình 1 cách an toàn và hiệu quả hơn đi nào! Click ngay "ĐẶT HÀNG" để tự thưởng cho bản thân 1 sản phẩm chất lượng!!

 

 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG SẢN PHẨM

Bước 1: Rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt. Lau khô
Bước 2: Dùng chai Toner xịt đều vào bông tẩy trang, hoặc xịt thẳng vào da mặt (vì chai Toner có vòi xịt phun sương). Lau đều khắp mặt 1 ngày dùng 2- 3 lần.

 

Toner se khít lỗ chân lông Menly

380.000đ
307.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang