Kem dưỡng da BODY MENLY

Thương hiệu:

Danh mục:

Kem dưỡng da BODY MENLY chứa hợp chất dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả. Kem dưỡng da đảm bảo độ an toàn cao nhất và phù hợp nhất với làn da nam giới Việt.
Đánh giá:
Giá bán: 379.000 VNĐ
Giá thị trường: 43.000 VNĐ Tiết kiệm: -781%

Bạn đang phân vân vì chưa biết lựa chọn loại kem dưỡng trắng da Body nào cho mình? Trên thị trường ngày nay có quá ít kem dưỡng da  Body cho nam giới? KEM DƯỠNG DA BODY MENLY sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn đấy.

Ngày nay, không chỉ có phụ nữ mà nam giới cũng rất quan trọng đến ngoại hình của mình. Do đặc điểm khí hậu nắng nóng ở Việt  Nam mà hơn 80% nam giới có làn da đen sạm. Hiểu được tâm lý của các quý ông Việt, MENLY đã "trình làng" Kem dưỡng da BODY MENLY.

 

Kem dưỡng da BODY MENLY

 

THÀNH PHẦN CHÍNH:

- AHA : Hợp chất dưỡng trắng da cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, hợp chất AHA của dòng sản phẩm MENLY đã được tinh chỉnh độc đáo để đảm bảo độ an toàn cao nhất và phù hợp nhất với làn da nam giới Việt.
 
- Fermented Honey (Mật ong lên men): là hoạt chất có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng nhất, khiến da mềm mịn, gia tăng hiệu quả sản phẩm, cải thiện các khuyết điểm vốn có về màu da.
 
- Hydrolyzed Collagen (Collagen Thủy phân): Là dòng Collagen cải tiến, có công dụng tuyệt vời giúp da khỏe mịn, tăng cường độ đàn hồi và kích thích tái tạo da mạnh mẽ.
 
-Mulberry Extract (Chiết xuất dâu tằm): Giúp da mịn khỏe, là một trong 20 hợp chất thiên nhiên hiếm hoi được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là đem lại công dụng sảng da khi sử dụng. 
 
CÔNG DỤNG
 
- Cải thiện sức khỏe làn da nam giới, giúp da mịn khỏe, săn chắc
- Dưỡng da trắng sáng an toàn nhưng vẫn rất hiệu quả.
 
CÁCH SỬ DỤNG
 
Sử dụng sản phẩm sau khi tắm, thoa đều và massage nhẹ nhàng khắp cơ thể. Không cần rửa lại với nước
 

Khi sử dụng sản phẩm được 3 – 4 ngày, bạn sẽ có cảm giác làn da tươi mới và sáng khỏe hơn, cung cấp độ ẩm cho làn da

Click ngay để "ĐẶT MUA" sữa rửa mặt tốt nhất trên thị trường!


 

Một sản phẩm giảm gần như hoàn toàn mụn và giữ cho làn da cơ thể luôn căng min sau 2 đến 3 tuần sử dụng. Bạn còn chờ gì nữa mà không đưa ngày vào bộ sưu tập mỹ phẩm của mình?? Nhấc máy lên gọi cho chúng tôi: 0948484827 Hoặc Click nút "ĐẶT MUA" phía dưới ngay nhé

Kem dưỡng da BODY MENLY

43.000đ
379.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang