Máy kích nhiệt và hấp dầu Koria KA-861

Thương hiệu: KORIA

Danh mục: Mấy hấp dầu

Máy kích nhiệt và hấp dầu Koria KA-861 sẽ giúp kích thích biểu bì tóc giãn nở, quá trình uốn, ép, nhuộm , hấp nhanh đạt hiệu quả cao như mong muốn.
Đánh giá:
Giá bán: 3.900.000 VNĐ
Giá thị trường: 4.500.000 VNĐ Tiết kiệm: 13%

Máy kích nhiệt và hấp dầu Koria KA-861

 

Nói đến các dịch vụ làm tóc, chắc hẳn trong giới nghệ thuật tóc đang sôi nổi về tính năng kích nhiệt cho tóc giúp tóc có độ sáng bóng, độ bền màu cao và lên đúng tone màu sáng đẹp.

Nhưng để có sự lựa chọn đúng đắn về máy kích nhiệt , bạn đã tìm được nơi bán máy kích nhiệt uy tín, có bảo hành và đặc biệt là hàng chính hãng công ty chưa.

 

Tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI MINH THI DealSaigon  là nơi chuyên cung cấp sỉ & lẻ máy làm tóc cho các salon từ lớn đến nhỏ. Với chế độ bảo hành 6 tháng, bảo trì, bảo dưỡng suốt thời gian sử dụng. Khi bạn đến với mua hàng, bạn được các chính sách mua hàng trực tiếp tại công ty. Giá thành tốt, không qua bất kỳ trung gian nào. Chúng tôi cam kết bán hàng đúng giá – đúng chất lượng.

 

Với Máy kích nhiệt và hấp dầu Koria KA-861 sẽ giúp kích thích biểu bì tóc giãn nở, quá trình uốn, ép, nhuộm, hấp nhanh đạt hiệu quả cao như mong muốn. Cùng kiểu dáng đứng, thon gọn, nhẹ nhàng. Bạn không phải lo về việc chiếm diện tích của máy. Kết hợp 4 chiếc bánh xe, bạn có thể kéo tới lui dễ dàng, thao tác cho khách hàng nhanh chóng.

 

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

Mã sp : Koria KA-861

Điện áp sử dụng : 220V

Chức năng : kích nhiệt tóc

Màu sắc : đen, bạc

kiểu dáng : Đĩa đảo xoay vòng​

 

 

Máy kích nhiệt và hấp dầu Koria KA-861 có vòng máy có thể xoay tròn và truyền nhiệt đều lên tóc cho khách hàng. Giá thành không cao, tiện dụng, gọn nhẹ, hợp thời trang, tăng hiệu suất công việc. Tại sao lại bỏ qua 1 chiếc máy kích nhiệt hữu ích như vậy đúng không nào?

 

Màn hình sau lưng máy với những nút đơn giản, dễ sử dụng. Thật sự không khó để làm quen với chúng. Bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp kho hàng chúng tôi để xem mẫu mã, kiểm tra máy, thấy tận mắt, sờ tận tay.

DealSaigon

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI MINH THI

chuyên cung cấp SỈ và LẺ các loại máy làm tóc cho salon như : máy uốn tóc setting, máy kích nhiệt, máy xông hơi,máy hấp,... Bảo hành 6 tháng.

Máy kích nhiệt và hấp dầu Koria KA-861

4.500.000đ
3.900.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang