Máy hấp dầu treo koria MHD-T02

Thương hiệu: KORIA

Danh mục: Mấy hấp dầu

Đối với phụ nữ hiện đại,việc chăm sóc bản thân là không thể thiếu.Trong đó,chăm sóc tóc là việc chiếm 1 khoảng thời gian ,chi phí rất nhiều đối với chị em khi đến salon . Hấp dầu là một biện pháp chăm sóc, giúp tóc thoát khỏi tình trạng khô xơ, mất nước, đồng thời cung cấp độ ẩm và những chất dinh dưỡng cần thiết
Đánh giá:
Giá bán: 1.550.000 VNĐ
Giá thị trường: 1.750.000 VNĐ Tiết kiệm: 11%

Đối với phụ nữ hiện đại,việc chăm sóc bản thân là không thể thiếu.Trong đó,chăm sóc tóc là việc chiếm 1 khoảng thời gian ,chi phí rất nhiều đối với chị em khi đến salon . Hấp dầu là một biện pháp chăm sóc, giúp tóc thoát khỏi tình trạng khô xơ, mất nước, đồng thời cung cấp độ ẩm và những chất dinh dưỡng cần thiết. Nhờ đó, tóc của bạn sớm thoát khỏi tình trạng khô xơ, chẻ ngọn và trở nên bóng mượt, giàu sức sống hơn cho việc chăm sóc tóc.

máy hấp dầu treo tường koria

Máy hấp dầu treo tường koria MHD-TO2 là trợ thủ không thể thiếu cho các salon làm tóc lớn và nhỏ vì máy tiện lợi nhỏ gọn, không chiếm diện tích,dễ sử dụng.

Đặc điểm nhận biết của Máy hấp dầu treo koria MHD-TO2 là gồm 1 cần treo nối với bầu tròn ủ tóc, với 2 nút công tắt on/off phía dưới,1 công tắt chế độ và nút chỉnh thời gian giúp người sử dụng dễ dàng thao tác,cần treo rất chắc chắn giúp kéo tới lui dễ dàng,lên xuống phù hợp với vị trí của khách.

máy hấp dầu treo tường koria

Thông số kỹ thuật :

- Máy hấp dầu treo tường koria MHD-T02

- Mã sản phẩm: MHD-T02

- Chức năng: hấp tóc, ủ tóc.

- Nguồn điện: 220V (có ổn áp)

- Bình đựng nước

- Cần treo gắn với mũ hấp

- Mũ hấp cao cấp

- Bảo hành : 06 tháng ( lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất ).

máy hấp dầu treo tường koria

Hướng dẫn sử dụng:

Điều chỉnh bầu ủ tóc phù hợp với đầu tóc ủ, đổ nước vào bình ủ, điều chỉnh nhiệt độ thích hợp phù hợp với thời gian ủ, điều chỉnh cần treo phù hợp với tư thế của đầu tóc ủ.

Sau khi sử dụng dưỡng chất, quý khách muốn thay đổi nước thì xả hết nước bằng vòi đen ngay gốc dưới của máy, thay bình nước mới vào.

 

Máy hấp dầu dầu treo tường koria MHD-T02 rất được ưa chuộng và dễ dàng bắt gặp tại các salon tóc trên thành phố. Bởi tính năng tiện dụng, giá cả hợp túi tiền. Chất lượng được bảo hành chính hãng.

 

MÁY HẤP DẦU TREO TƯỜNG KORIA

Máy hấp dầu treo tường koria MHD-T02 có tính năng tiện lợi, dễ sử dụng, không chiêm diện tích, được nhiều tiệm làm tóc lớn nhỏ ưa chuộng. Chất lượng sử dụng tốt, dễ sử dụng, treo cố định trên tường rất tiện lợi. Gía thành rẻ một nửa so với các dòng máy ozone khác nhưng chất lượng thì vượt cả mong đợi. Nếu chỉ để phục vụ cho nhu cầu hấp dầu tóc thì đây là chiếc máy lựa chọn tốt nhất về giá cả lẫn chất lượng.
Đặt hàng liên hệ: 0906686151. website: www.dealsaigon.com

Máy hấp dầu treo koria MHD-T02

1.750.000đ
1.550.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang