Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2029

Thương hiệu: MINH THI

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2029
Đánh giá:
Giá bán: 0 VNĐ
Giá thị trường: 100.000 VNĐ Tiết kiệm: 100%

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2029

 

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2029 trang bị Hệ thống con lăn 3D bám sát cột sống với các kỹ thuật massage chân thực như bàn tay con người, con lăn sẽ tác động theo ba chiều: dài, rộng, sâu và di chuyển lên xuống cùng thao tác xoay tròn, tạo ra các thao tác xoa, miết và day ấn tại chỗ giúp thư giãn làm giảm đau nhức hiệu quả.

Giường massage ROYAL BG-2029 Khả năng massage tự động toàn thân. Nhanh chóng phục hồi sức khỏe, thư giãn, giảm nhức mỏi cơ thể. Các kỹ thuật massage được mô phỏng tự nhiên như bàn tay con người: Miết, day, ấn huyệt, bóp đẩy… Tác dụng của ghế massage giống như việc bạn tập yoga hay chạy bộ vậy, sẽ giúp bạn điều hòa nhịp tim tốt hơn. Ngoài việc massage tự động, bạn cũng có thể lựa chọn massage từng bộ phận theo nhu cầu.

Với phương pháp massage không trọng lực ở vị trí trọng số bằng không, phần ghế ngã về sau xuống 170 độ, ở vị trí của massage không trọng lực các con lăn massage có tiếp xúc tốt hơn với khu vực thắt lưng, đảm bảo rằng toàn bộ cơ thể tận hưởng một massage hiệu quả.

Giường gội đầu ROYAL BG-2029 Với một hệ thống túi khí dày đặc tập trung dùng cho cho các phần mô mềm như vai, lưng, eo, mông, bắp chân, bàn chân…mang đến các bài massage xoa bóp, ép căng mạch máu giúp tăng cường tuần hoàn máu giúp thư giãn và nới lỏng các cơ bắp.

Được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, bàn chân cần được bạn chăm sóc toàn diện. Thấu hiểu được điều đó, Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2029 được trang bị hệ thống con lăn ở vị trí bắp chân, lòng bàn chân, tác động chuyên sâu đến từng huyệt đạo. Từ đó, giúp bạn thư giãn một cách tối đa, đả thông kinh mạch, mang đến cho bạn một nguồn năng lượng dồi dào.

 

 

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2029 xứng đáng là điểm tựa tinh thần cho bạn với sự tích hợp âm thanh trị liệu giúp nhân đôi hiệu quả massage. Công nghệ kết nối Bluetooth với hệ thống loa hiện đại cho âm thanh cực chuẩn nâng tầm tận hưởng. Âm nhạc kết hợp với kỹ thuật massage được lập trình sẵn trên ghế giúp tinh thần thêm phần sảng khoái, an yên và có một giấc ngủ sâu hơn.

Tại www.dealsaigon.com các bạn còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau cần thiết cho ngành tóc như ghế cắt tóc, trong đó có cả ghế cắt tóc nam và ghế cắt tóc nữ đặt biết ghế cắt tóc giá rẻ rất phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông việt nam, Với chế độ bảo hành cũng như hậu mai được đánh giá tốt bậc nhất khu vực phía nam dealsaigon hy vọng sẽ mang lại cho các bạn 1 sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất, 

 

Giường massage kiêm gội đầu ROYAL BG-2029

100.000đ

Lên đầu trang