Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2037

Thương hiệu: MINH THI

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2037 trang bị hệ thống túi khí ở: bàn chân, bắp chân, vai hông, tay, đầu trên ghế massage giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, cung cấp oxy cho tim mạch tốt hơn. Khi sử dụng chức năng này, các túi khí sẽ có xu hướng ôm sát vào cơ thể, cùng chế độ massage riêng tùy chọn, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả như bạn mong đợi.
Đánh giá:
Giá bán: 34.000.000 VNĐ
Giá thị trường: 36.400.000 VNĐ Tiết kiệm: 7%

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2037

 

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2037 là sản phẩm ghế gội đầu massage cao cấp với tông màu đen trắng  sang trọng, kiểu dáng hiện đại phù hợp với nhiều thiết kế nội thất, không gian nhà ở, spa, tiệm tóc, salon khác nhau. Với lớp bọc da PU cao cấp, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác êm ái, thoải mái và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Ngoài ra, ghế có thể chịu được tải trọng lên đến 150kg, vậy nên không kén thể trạng người dùng Việt Nam.

Giường gội đầu massage ROYAL BG-2037  trang bị hệ thống túi khí ở: bàn chân, bắp chân, vai hông, tay, đầu trên ghế massage giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, cung cấp oxy cho tim mạch tốt hơn. Khi sử dụng chức năng này, các túi khí sẽ có xu hướng ôm sát vào cơ thể, cùng chế độ massage riêng tùy chọn, hứa hẹn sẽ đem lại hiệu quả như bạn mong đợi.

 

Lợi ích của Giường gội đầu ROYAL BG-2037

- Giảm đau nhức xương khớp với chức năng massage toàn thân cùng trục chữ S, chữ L mà không khiến bạn cảm thấy khó chịu.

- Hỗ trợ lưu thông tuần hoàn máu, giúp tăng cường quá trình cung cấp oxy cho cơ thể, bảo vệ tim mạch tốt hơn nhờ chế độ massage áp lực không khí.

- Giảm áp lực lên cột sống, giúp bạn thư giãn, có giấc ngủ ngon, tự nhiên bằng cơ chế massage không trọng lực, chăm sóc toàn diện sức khỏe thể chất lẫn tinh thần của bạn để tận hưởng cuộc sống.

- Tiết kiệm chi phí, thích hợp sử dụng cho cả gia đình, đặc biệt là các bậc phụ huynh, người lớn tuổi.

Hãy nhanh tay đặt ngay chiếc giường gội đầu massage ngay hôm nay để nhận giá khuyến mãi hấp dẫn, cùng chế bảo hành tốt nhất. 

 

 

 

 

dealsaigon tự hào là một trong những nhà cung cấp giường gội đầu uy tín nhất tại TP.HCM. không chỉ là nơi thiết kế và setup các mẫu Salon tóc và Nail Spa uy tín mà chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các loại mẫu giường gội đầu, massage cao cấp hay các mẫu ghế tóc nhập khẩu cực đẹp và hiện đại nhất hiện nay. Các kiểu giường gội đầu, ghế gội đầu, bàn gội đầu do dealsaigon phân phối đều có mẫu mã đẹp, gọn gàng, giúp dễ di chuyển và setup dịch vụ. Giường nệm mềm, được bọc bằng chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Lựa chọn chúng tôi, bạn dễ dàng sở hữu những mẫu mã đẹp nhất, phù hợp không gian salon, spa với sự tinh tế, độc đáo,…

Tại www.dealsaigon.com các bạn còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau cần thiết cho ngành tóc như ghế cắt tóc, trong đó có cả ghế cắt tóc nam và ghế cắt tóc nữ đặt biết ghế cắt tóc giá rẻ rất phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông việt nam, Với chế độ bảo hành cũng như hậu mai được đánh giá tốt bậc nhất khu vực phía nam dealsaigon hy vọng sẽ mang lại cho các bạn 1 sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất, 

Giường gội đầu massage toàn thân ROYAL BG-2037

36.400.000đ
34.000.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang