Giường gội đầu massage ROYAL BG-2025

Thương hiệu: MINH THI

Giường gội đầu massage ROYAL BG-2025 Với thiết kế gồm bồn sứ chất liệu cao cấp Acrylic chắc chắn, dễ vệ sinh. Chậu gội được thiết kế gọn gàng, các đường cong cho phù hợp với thao tác khi gội đầu, massage, có vòi hoa sen điều chỉnh nóng lạnh. Toàn bộ giường được bọc bằng chất liệu cao cấp, bóng, chống thấm nước và bạn có thể dễ dàng làm sạch. Mặt nệm giường, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, êm ái khi nằm.
Đánh giá:
Giá bán: 0 VNĐ
Giá thị trường: 100.000 VNĐ Tiết kiệm: 100%

Giường gội đầu kết hợp massage ROYAL BG-2025

 

Bạn đang thắc mắc “ Mua giường gội đầu massage bao nhiêu là phù hợp” thì Giường gội đầu kết hợp massage ROYAL BG-2025 là mẫu sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất 2022, là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất dành cho bạn . Sản phẩm không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian mà còn tạo cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng. Mẫu giường này giúp bạn có được những phút giây thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống. Với thiết kế đặc biệt này bạn cũng không tốn nhiều chi phí, thay vì phải đầu tư cả giường massage và giường gội đầu thì giờ đây bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn chỉ bằng một thiết bị tối ưu 2 trong 1 hiện đại.

 

 

Giường gội đầu massage ROYAL BG-2025 Với thiết kế gồm bồn sứ chất liệu cao cấp Acrylic chắc chắn, dễ vệ sinh. Chậu gội được thiết kế gọn gàng, các đường cong cho phù hợp với thao tác khi gội đầu, massage, có vòi hoa sen điều chỉnh nóng lạnh. Toàn bộ giường được bọc bằng chất liệu cao cấp, bóng, chống thấm nước và bạn có thể dễ dàng làm sạch. Mặt nệm giường, mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, êm ái khi nằm.

Thông số sản phẩm 

  • Giường gội đầu cao cấp trang bị máy massage toàn thân
  • Hàng nhập khẩu
  • Chức năng
  • Gội đầu có nước nóng lạnh
  • Massage toàn thân.
  •  

Kích thước:

 

  • Chiều ngang: 78cm
  • Chiều cao: 79cm
  • Chiều dài khi không nâng phần chân: 180cm
  • Chiều dài tổng thể khi nâng chân: 190cm

Giường massage ROYAL BG-2025 Với chế độ massage rung từ cánh tay, bắp tay đến bàn chân cho người dùng tận hưởng cảm giác massage trọn vẹn theo đúng như nhu cầu sử dụng. Điểm đặc biệt những bài tập được kết hợp chuyển động linh hoạt của con lăn và túi khí co bóp nhẹ nhàng mô phỏng chân thực các động tác massage như day, ấn, xoa bóp,.. giúp điều trị hiệu quả các bệnh mỏi cơ bắp, cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp tinh thần sảng khoái, nâng cao sức khỏe.

dealsaigon tự hào là một trong những nhà cung cấp giường gội đầu uy tín nhất tại TP.HCM. không chỉ là nơi thiết kế và setup các mẫu Salon tóc và Nail Spa uy tín mà chúng tôi còn là đơn vị cung cấp các loại mẫu giường gội đầu, massage cao cấp hay các mẫu ghế tóc nhập khẩu cực đẹp và hiện đại nhất hiện nay. Các kiểu giường gội đầu, ghế gội đầu, bàn gội đầu do dealsaigon phân phối đều có mẫu mã đẹp, gọn gàng, giúp dễ di chuyển và setup dịch vụ. Giường nệm mềm, được bọc bằng chất liệu cao cấp, đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái. Lựa chọn chúng tôi, bạn dễ dàng sở hữu những mẫu mã đẹp nhất, phù hợp không gian salon, spa với sự tinh tế, độc đáo,…

Tại www.dealsaigon.com các bạn còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau cần thiết cho ngành tóc như ghế cắt tóc, trong đó có cả ghế cắt tóc nam và ghế cắt tóc nữ đặt biết ghế cắt tóc giá rẻ rất phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông việt nam, Với chế độ bảo hành cũng như hậu mai được đánh giá tốt bậc nhất khu vực phía nam dealsaigon hy vọng sẽ mang lại cho các bạn 1 sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất,  

Giường gội đầu massage ROYAL BG-2025

100.000đ

Lên đầu trang