Tripod Cho Điện Thoại

Danh mục: Chân máy ảnh

Tripod Cho Điện Thoại - Chân Chụp Hình Cho Điện Thoại, Thiết Kế Mini Gọn Nhẹ, Dễ Dàng Mang Đi Du Lịch, Dã Ngoại. Chân Máy Điện Thoại Giúp Bạn Quay Phim, Chụp Hình Bằng Điện Thoại Dễ Dàng.
Đánh giá:
Giá bán: 115.000 VNĐ
Giá thị trường: 150.000 VNĐ Tiết kiệm: 23%

TRIPOD CHO ĐIỆN THOẠI – CHÂN CHỤP ẢNH CHO ĐIỆN THOẠI IPHONE, SAMSUNG, HTC, SONY VÀ CHO NHIỀU HÃNG KHÁC.

 

Bạn đang muốn quay phim, chụp ảnh, hay đơn giản chỉ dùng để làm giá đỡ cho điện thoại khi bạn xem phim, nghe nhạc, lướt web...thì 1 chân Tripod cho điện thoại là phụ kiện cần thiết dành cho bạn.

 

tripod cho điện thoại

 

Chân Máy Điện Thoại  được thiết kế phù hợp giúp giữ cố định và hỗ trợ tối đa cho bạn trong việc chụp ảnh và quay phim bằng điện thoại hoặc các dòng máy ảnh du lịch có kích thước phù hợp, mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với thiết bị của mình.

 

 

Thông tin chân máy ảnh cho điện thoại:

-Tên sản phẩm: Tripod cho điện thoại.

- Chất liệu: Chân nhôm, đầu gắn nhựa.

- Màu sắc: Đen.

- Kích thước chân tripod: Rút ngắn: 20cm, kéo dài: 30cm.

- Kích thước hộp: 10 x 15 cm.

- Trọng lượng: 100gram.

- Bảo hành: kiểm tra hàng khi nhận.

 

  

Chân Máy Điện Thoại Iphone, Samsung, HTC, Sony,... được làm từ chất liệu nhựa, hợp kim nhôm siêu nhẹ, bền đẹp, an toàn sử dụng. Bên cạnh đó với kích thước nhỏ gọn nên sản phẩm rất tiện lợi mang theo khi đi du lịch, liên hoan, dã ngoại, chụp hình phong cảnh...

 

 

Chân chụp hình cho điện thoại có đế đỡ điện thoại có thể điều chỉnh độ rộng để phù hợp với kích thước điện thoại của bạn. Ngoài ra chiếc đế đỡ này còn có khả năng xoay 360 độ giúp bạn ghi lại hình ảnh ở nhiều góc độ khác nhau một cách dễ dàng.

 

 

Phần chân của tripod mini cho điện thoại có thể điều chỉnh độ cao tùy ý. Chiều cao chân đứng có thể điều chỉnh từ 15 cm - 25cm.

 

Hãy đến ngay Dealsaigon để sở hữu ngay cho mình sản phẩm Tripod cho điện thoại với giá sỉ lẻ vô cùng hợp lý bạn nhé. Dealsaigon chuyên cung cấp sỉ lẻ các loại chân tripod cho điện thoại, chân chụp hình cho điện thoại các loại Iphone, samsung, HTC, Sony,...

Tripod Cho Điện Thoại

150.000đ
115.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang