Tông đơ ZSZ F35

Thương hiệu: BARBER

Tông đơ cắt tóc F35 dòng tông đơ pin, sở hữu bộ lưỡi kép sắc bén, lưỡi so le, được làm bằng loại thép không rỉ, nhìn tổng thê bên ngoài thì chúng ta có thể thấy dòng tông đo này được thiết kế với những đường nét tỉ mỉ, phần thanh gạt điều chỉnh lưỡi có thể tùy biến size lưỡi dễ dàng.
Đánh giá:
Giá bán: 650.000 VNĐ
Giá thị trường: 750.000 VNĐ Tiết kiệm: 13%

Tông đơ ZSZ F35 Lưỡi Kép

 

Xin chào tất cả các bạn Fan trung thành của Barbershop Việt Nam, để tiếp nối sự thành công của mẫu tông đơ F32, F22, nhà sản xuất đã tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm mẫu tông đơ chuyên fade giá rẻ được anh em barber sử dụng nhiều nhất  Tông đơ cắt tóc F35 sẽ là thế hệ cải tiến của 2 dòng trước. Được cải tiến cả về chất lượng sản phẩm lẫn ngoại hình bên ngoài so với mẫu tông cũ, chắc chắn đây tiếp tục sẽ tạo nên cơn sốt.

 

Tông đơ ZSZ F35

 

Tông đơ này có gì mới Hôm nay các bạn sẽ cùng shop tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tông đơ cắt tóc F35 dòng tông đơ pin, sở hữu bộ lưỡi kép sắc bén, lưỡi so le, được làm bằng loại thép không rỉ, nhìn tổng thê bên ngoài thì chúng ta có thể thấy dòng  tông đo này được thiết kế với những đường nét tỉ mỉ, phần thanh gạt điều chỉnh lưỡi có thể tùy biến size lưỡi dễ dàng.

 

Tông đơ ZSZ F35

 

Nếu bạn đang dùng Tông đơ F32 pin trâu máy khỏe với bộ lưỡi có đường xẻ rãnh ở mặt dưới, Thì trong năm 2020 hãng ZSZ cho ra đời dòng tông đơ cắt tóc ZSZ F35 với sự cải tiến về kiểu dáng đẹp hơn, thanh thoát hơn Có điểm nhấn màu Gold sang trọng. Nhưng điều đặc biệt ở chiếc tông đơ F35 này là ở bộ lưỡi. Bộ Lưỡi của tông đơ F35 nó giống đến 99% lưỡi của tông đơ Wahl Cordless magic Clip chính vì điều này F35 vẫn được gắn với cái tên F35 Magic Clip Cordless. Nào chúng ta cùng đi tìm hiểu dòng tông đơ cắt tóc này.

 

Tông đơ ZSZ F35

 

 Thông số kỹ thuật Tông đơ ZSZ F35:

Thương hiệu: ZSZ chính hãng

Model: ZSZ F35

Dung lượng pin: 2600mAh

Thời gian sử dụng pin: 4.5h liên tục.

Khối lượng: 350g

Chất liệu lưỡi tông: thép.

Dạng lưỡi: lưỡi kép (Đã mài chuốt)

Màu: đen- vàng

Phụ kiện: 7 cữ 1.5mm, cữ 3mm; cữ 4,5mm; cữ 6mm; cữ 7,5mm; cữ 9mm; cữ 12mm ; lược; sạc; dầu tra; chổi vs; sách HDSD

Bảo hành 6 tháng chính hãng

 

Khi lưỡi F32 phù hợp đi khung, bo lược thì với tông đơ F35 chiếc lưỡi kép thần thánh mặt dưới phẳng sẽ phù hợp với Fade. Điều đặc biệt nhất ở chiếc tông đơ F35 chuyên nghiệp này là ở chiếc lưỡi đã được Shop Thế giới tông đơ . Net    Mài chuốt cẩn thận, lưỡi thoáng, mài mỏng cho đường cắt, fade ngọt ngào chi tiết.

 

Tông đơ ZSZ F35

 

Tông Đơ cắt tóc F35 sở hữu Động cơ máy được cải thiện với với motor mạnh mẽ hơn. Cho những đường cắt nét, mịn, không xuất hiện tình trạng xót tóc con, sơ đầu tóc, máy chạy êm, đầm tay khi sử dụng. Tông đơ được trang bị động dung lượng pin 2600mAh cho thời gian sử dụng lên đến 4.5h liên tục, kiểu dáng của tông đơ F35 lấy ý tưởng của tông Wahl Magic Clip Cordless Gold sang trọng đẳng cấp

 

Tông đơ ZSZ F35

 

Điểm nổi bật của phụ kiện tóc MINH THI:

Barbershop Việt Nam cam kết kinh doanh và phân phối những sản phẩm đạt chất lượng cao, với giá thành hợp lí nhất thị trường. Cơ sở chúng tôi khẳng định vị trí, tạo lòng tin cho người tiêu dùng bằng những hành động thiết thực nhất. Hiện tại shop đã có 3 chi nhánh tại TP Hồ Chí Minh cung cấp các sản phẩm ship hang toàn quốc.

 

Tông đơ ZSZ F35

 

Chế Độ Bảo Hành:

Chế độ bảo hành của Barbershop Việt Nam rất tốt và đảm bảo nhất hiện nay

Với sản phẩm tông đơ cắt tóc cơ sở nhận bảo hành 6 tháng đến 12 tháng tùy từng sản phẩm và từng mẫu, từng phân khúc giá khác nhau, đổi trả 3 ngày đầu do lỗi của nhà sản xuất. Ngoài ra, tất cả lỗi phát sinh đều được bảo hành với chế độ hợp lí nhất. Trong trường hợp sử dụng thời gian dài bị cùn thì cửa hàng có thợ hỗ trợ mài tông hoặc thay lưỡi tông

 

Hãy đến với Barbershop Việt Nam ngay hôm nay để được hỗ trợ tất cả các thiết bị làm tóc chuẩn nhất.   

Tông đơ ZSZ F35

750.000đ
650.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang