Tông đơ chấn viền Wahl Detailer Gold có dây 220v

Thương hiệu: WAHL

Tông đơ chấn viền Wahl Detailer Gold có dây 220v được tung ra thị trường sở hữu bộ lưỡi vô cùng sắc bén, thiết kế đẹp mắt, có 2 màu than máy: Màu đen và màu vàng óng thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp, Chiếc Tông đơ chấn viền wahl detailer gold 220v không thua kém các đàn anh đi trước của mình.
Đánh giá:
Giá bán: 1.950.000 VNĐ
Giá thị trường: 2.200.000 VNĐ Tiết kiệm: 11%

 

Tông đơ chấn viền Wahl Detailer Gold có dây 220v

 

Tông đơ chấn viền Wahl Detailer Gold có dây 220v là một tông đơ mạnh mẽ, một chiếc máy có trọng lượng nhẹ và kiểu dáng phong cách mới nhất .Đây là một chiếc máy có thể cạo rất ngắn (0,4mm) và phù hợp cho những nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp muốn tinh chỉnh chi tiết và sắc nét cho kiểu tóc. Bản gới hạn back-gold với sự phối hợp pha trộn vàng - đen tạo sự khác biệt nhìn sang trọng hơn đậm chất mỹ hơn, và đặc biệt hiệu suất lớn nhất ở điện áp 110v luôn mang lại hiệu quả chấn viền tốt nhất mà không một chiếc chấn viền nào có thể vượt mặt. Wahl Detailer Gold  đáng để sử dụng trong nghệ thuật  trấn viền, tattoo, kẻ chỉ, khắc, vẽ.

Tông đơ chấn viền Wahl Detailer Gold có dây 220v được tung ra thị trường sở hữu bộ lưỡi vô cùng sắc bén, thiết kế đẹp mắt, có 2 màu than máy:  Màu đen và màu vàng óng thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp, Chiếc Tông đơ chấn viền wahl detailer gold 220v không thua kém các đàn anh đi trước của mình.

 

Thông số Tông đơ chấn viền Wahl Detailer Gold có dây 220v

  • Tông đơ chính hãng Made in USA.
  • Nguồn điện : 220V 60Hz
  • Động cơ : Rotary Motor
  • Bảo hành sản phẩm 12 tháng.
  • Đổi trả trong vòng 7 ngày đối với sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

♦ Chiếc tông đơ chính xác yêu thích của thợ cắt tóc chuyên nghiệp, chiếc máy này được thiết kế để cắt tỉa cực kỳ sát, tạo ra những đường nét rõ ràng sắc nét, chi tiết và thiết kế tóc trên khuôn mặt, hình xăm tóc. Được trang bị lưỡi cắt rộng (1/4 1/4 rộng hơn lưỡi dao Wahl tiêu chuẩn), khu vực cắt lưỡi mở rộng tạo ra kết quả cắt nhanh hơn, thuận tiện cho cả bạn và khách hàng của bạn. 

♦ Điều bạn phải chú ý  là bạn chạm vào da bằng (dưới) của lưỡi cắt, điều này ngăn lưỡi dao di chuyển phía trên chạm vào da. ví dụ như bạn cho máy lộn ngược và áp vào da của bạn; sau đó bạn sẽ phải đảm bảo rằng đáy (nơi có dây) hướng lên (khuỷu tay lên).

♦ Nếu bạn giữ phần dưới của tông đơ xuống, với cánh tay dọc theo cơ thể, thì phần chuyển động của lưỡi cắt sẽ chạm vào da và bạn sẽ có thể bị rách da 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trong ngành làm đẹp, chúng tôi tự hào cung cấp cho tiệm của bạn mọi thứ bạn cần từ nội thất salon barbershop như: Ghế gội đầuGiường Gội ĐầuGhế Cắt Tóc, v.v.... với mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ phù hợp với không gian tiệm của bạn. Ngoài ra còn có phụ kiện tócđồ nghề ngành tóc như: Tông đơ cắt tócKéo cắt tócKéo Tỉa TócLược cắt tócÁo Choàng Cẵt TócBình xịt tóc, v.v... Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm định về mẫu mã & chất lượng thuộc hàng đầu khi đến tay khách hàng.

 

Tông đơ chấn viền Wahl Detailer Gold có dây 220v

2.200.000đ
1.950.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang