Tông Đơ Cắt Tóc Trẻ Em Codos CHC-838

Thương hiệu: CODOS

Danh mục: Tông đơ cắt tóc

Tông đơ cắt tóc trẻ em hiệu Codos, tông đơ trẻ em chính hãng, cắt tóc cho trẻ em an toàn, tiện lợi, giá tông đơ rẻ, bảo hành chính hãng 12 tháng.
Đánh giá:
Giá bán: 690.000 VNĐ
Giá thị trường: 870.000 VNĐ Tiết kiệm: 21%

Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos CHC – 838 cắt tóc cho trẻ em một cách nhanh chóng, dễ dàng.

 

Gia đình bạn có trẻ em việc chăm sóc bé từng li từng tí đôi lúc khiến bạn mệt mỏi, tưởng chứng như mình không có đủ thời gian để chăm sóc con, phải nghĩ đến việc cần vú nuôi. Đừng để những vấn đề đó ảnh hưởng đến tình thương bạn dành cho con mình, hãy sử dụng những tiện ích của sự phát triển công nghệ vào việc chăm sóc con, hiểu được nhu cầu chăm sóc trẻ em ngày càng cao của các bậc bố mẹ, Dealsaigon luôn đưa ra các sản phẩm tiện ích phục vụ nhu cầu của các bậc cha mẹ trong việc chăm sóc bé.

 

tông đơ cắt tóc trẻ em

 

Như ở Deal trước Dealsaigon nhận thấy việc tắm gội cho bé cũng là vấn đề không nhỏ đối với nhiều bậc cha mẹ, nên đã mang đến sản phẩm ghế gội đầu cho bé và đã được đông đảo bậc cha mẹ ủng hộ và rất thích sản phẩm này bởi tính tiện dụng, giá thành rẻ, sử dụng an toàn, các bé rất thích mỗi khi đi tắm, hôm nay tiếp tục những tiện ích ấy giúp các bậc phụ huynh có con nhỏ sợ cắt tóc, nghe tới cắt tóc là la khóc thì giờ đây phụ huynh tự sắm cho mình chiếc tông đơ cắt tóc trẻ em để sẵn ở nhà tự cắt cho con những mẫu tóc xinh xắn, con không còn sợ khi cắt tóc, bố mẹ được thỏa thích thể hiện tình yêu thương, chăm sóc của mình dành cho con, tạo cho con những mẫu tóc “hot” nhất, dễ thương nhất.

 

Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos CHC-838

- Model: CHC-838

- Màu sắc: Trắng - xanh

- Máy sạc: Nguồn vào AC 220V 50Hz, đầu ra DC 2,4V  800mA

- Pin: NI-MH   AAA 1.2V  600mAh x 2

- Thời gian sạc: Khoảng 3 tiếng

- Thời gian có thể sử dụng sau mỗi lần sạc đầy: Khoảng 60 phút

 

tông đơ trẻ em

 

Tông đơ cắt tóc trẻ em codos chc 838 được thiết kế với lưỡi dao nhỏ cố định được gia công chính xác kết hợp với lưỡi dao sứ di động. Có thể tháo rời thuận tiện cho vệ sinh. Khoảng cách răng lưỡi: 0.8mm, viền mép xung quanh lưỡi dao đều được xử lí mài tù góc R, đảm bảo không làm tổn thương đến da của trẻ.

 

tông đơ trẻ em

 

Tông đơ cắt tóc trẻ em có bộ phận giảm ồn nên vận hành rất nhẹ nhàng và êm ả khi cắt sẽ giúp bạn dễ dàng cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ, hay đang thức. Rất thích hợp với những bé hiếu động. Sản phẩm có 3 mức lược khác nhau cho mẹ chọn tùy theo kiểu tóc của bé để lắp đặt và thực hiện cắt cho bé.

 

tông đơ cắt tóc cho trẻ em

 

Có tay cầm và nút điều khiển thuận giúp mẹ có thể linh động trong việc cắt tóc cho bé. Sản phẩm tông đơ cắt tóc trẻ em có thể điều chỉnh mức độ của lược để cho bản cắt tóc bé theo độ dài mà bạn đã chọn cho bé. Mũi cắt rất sít với lược tạo cho máy rất an toàn và không làm đau cũng như không trầy sướt đối với da bé nếu như  mẹ lỡ tay.

 

Tông đơ cắt tóc trẻ em Codos CHC-830 là sản phẩm chính hãng Codos thương hiệu Hàn Quốc, được sản xuất tại Trung Quốc.

Tông Đơ Cắt Tóc Trẻ Em Codos CHC-838

870.000đ
690.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang