Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh Koria KA – 212

Thương hiệu: KORIA

Danh mục: Máy xông hơi mặt

Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh Koria KA – 212 với thiết kế sang trọng, đẹp mắt sử dụng 2 cần xông cơ động,dễ dàng xoay và di chuyển trong quá trình sử dụng. Máy được khử trùng nước bằng tia UV và hệ thống phun hơi sương siêu nhỏ giúp thẩm thấu sâu vào da, đào thải độc tố, giữ ẩm cho da, giúp dưỡng chất hấp thụ nhanh vào da và góp phần làm trẻ hóa da.
Đánh giá:
Giá bán: 1.650.000 VNĐ
Giá thị trường: 1.800.000 VNĐ Tiết kiệm: 8%

Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh Koria KA – 212

 

Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh Koria KA – 212 với thiết kế sang trọng,đẹp mắt sử dụng 2 cần xông cơ động,dễ dàng xoay và di chuyển trong quá trình sử dụng.Máy xông mặt Koria KA – 212 nóng lạnh an toàn vì được khử trùng nước bằng tia UV và hệ thống phun hơi sương siêu nhỏ giúp thẩm thấu sâu vào da,đào thải độc tố,giữ ẩm cho da,giúp dưỡng chất hấp thụ nhanh vào da và góp phần làm trẻ hóa da.

máy xông mặt 2 cần Koria 212

 

 

Với phụ nữ hiện đại, cuộc sống hiện đại với môi trường làm việc công nghiệp, tốc độ đô thị hóa tăng chóng mặt. Khói bụi, ô nhiễm không khí khiến cho da mặt luôn phải chịu sự ô nhiễm bụi bẩn vì hàng ngày bạn phải tiếp xúc với khói bụi xe khi đi đi ngoài đường. Những loại hóa mỹ phẩm khi bạn trang điểm hay các loại sữa rửa mặt và đồ tẩy trang cũng không thể sạch hoàn toàn các chất bám lại ở lỗ chân lông. Sự tích tụ các chất bụi bẩn, hóa chất lâu ngày ở lỗ chân lông sâu dưới bề mặt da sẽ làm da bạn lão hóa nhanh hơn. Song song đó, chi phí cho 1 lần đi spa làm đẹp da tốn kém của bạn nhiều thời gian và tiền bạc khiến bạn băn khoăn khi quyết định. Hãy sử dụng máy xông mặt 2 cần Koria KA -212 tuyệt vời giúp ích cho việc chăm sóc da hiệu quả.

 

máy xông hơi mặt 2 cần nóng lạnh koria

 

Mô Tả Sản Phẩm Máy Xông Hơi Nóng Lạnh 2 Cần Koria KA -212:

+ Thiết kế máy xông hơi 2 cần Koria KA -212 có thể sử dụng ngay ở nhà mà không tốn nhiều thời gian của bạn, với lượng nước chứa ở trong máy khá nhiều nên bạn có thể sử dụng trong vòng 2 – 5 phút để giúp khuôn mặt của mình trẻ đẹp hơn.

+ Máy xông hơi 2 cần Koria KA -212 sử dụng điện áp chuẩn châu Á do vậy bạn sẽ không tốn thêm tiền để mua bộ chuyển đổi, đồng thời do sử dụng nguồn điện trực tiếp nên bạn có thể sử dụng liên tục không lo dang dùng giữa trừng hết pin.

+ Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo chất lượng an toàn sử dụng. Đồng thời máy có thiết kế màu sắc hài hòa phù hợp với bất kỳ không gian nào ở nhà của bạn,sử dụng điện áp chuẩn châu Á do vậy bạn sẽ không tốn thêm tiền để mua bộ chuyển đổi, đồng thời do sử dụng nguồn điện trực tiếp nên bạn có thể sử dụng liên tục không lo dang dùng giữa trừng hết pin.

 

Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh Koria KA – 212

 

Mô Tả Sản Phẩm Máy xông hơi mặt 2 cần nóng lạnh KORIA:

- Thân máy chính

- Bình đựng nước, dung dịch xông

- Trụ đỡ máy có thể điều khiển cao thấp tùy người sử dụng

- Vòi nóng lạnh có thể tháo rời máy

- Chân, đế giá đỡ máy có gắn bánh xe

Chức năng và công dụng của máy xông mặt 2 cần Koria KA -212:

Chức năng :

- Có nút điều chỉnh tăng giảm âm lượng.

- Giúp giãn lỗ chân lông,sạch da sâu từ bên trong.

- Giúp trẻ hóa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da.

- Tăng khả năng hấp thụ các dưỡng chất.

- Giúp da trắng hồng mềm mịn tự nhiên.

 

Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh Koria KA – 212

 

- Phun hơi nóng giúp giãn lỗ chân lông,sạch da sâu từ bên trong.Giúp trẻ hóa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất dưới da,giúp da hồng mềm tự nhiên.

- Phun hơi lạnh giúp làm mềm chất sừng và cung cấp hơi ẩm sâu bên trong. Tăng khả năng hấp thủ chất dinh dưỡng cho da.

- Thời gian xông hơi theo từng loại da :

+ Da nhờn :15 phút.

+ Da bình thường :10 phút.

+ Da nhạy cảm:5 phút

Điểm nổi bật của máy xông mặt 2 cần Koria KA-212

+ Máy máy xông hơi nóng lạnh 2 cần Koria KA-212 vừa cung cấp hơi nước ion âm, vừa cung cấp lượng oxy mạnh mẽ để thâm nhập vào bên trong tế bào da giúp tăng hàm lượng oxy của máu vào da, giúp nuôi được nuôi dưỡng và tổ chức kết cấu lên kết tốt hơn.

Hơi nước còn làn da mềm mại, loại bỏ các chất sừng, làm cho da lán mịn và tinh khiết hơn.

+ Máy máy xông hơi nóng lạnh 2 cần Koria KA-212 giúp bạn có một khuôn mặt tươi trẻ và mềm mại. Phần tử hơi nước xâm nhập nhanh vào da để giữ ẩm sâu bên trong. Hơi nước giúp loại bỏ bụi và dầu ra khỏi da, cung cấp khả năng xử lý làm sạch sâu cho khuôn mặt.

+ Cung cấp hơi nước ion âm có lợi cho tế bào da, nuôi dưỡng da sâu từ bên trong.

+ Máy xông hơi nóng lạnh 2 cần Koria KA-212 giúp tăng cường chuyển hóa tế bào collagen để sinh trưởng làn da mới

+ Hơi nước mịn nhanh chóng đi sâu vào lỗ chân lông và thuận tiện loại bỏ bụi bẩn, tạm chất bên trong lỗ chân lông trên bề mặt da

 

Video hướng dẫn sử dụng  máy xông hơi nóng lạnh 2 cần Koria KA-212

Máy xông hơi nóng lạnh 2 cần Koria KA-212 là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời cho việc chăm sóc da mặt và bảo vệ sức khỏe,giúp làn da lúc nào cũng căng bóng không bụi bẩn.

Nếu có thắc mắc hoặc mua hàng vui lòng liên hệ:

http://www.dealsaigon.com/,koria.vn  hoặc liên hệ hotline 09.48.48.48.27 để có sự tư vấn tốt nhất từ nhân viên.

Máy xông hơi 2 cần nóng lạnh Koria KA – 212

1.800.000đ
1.650.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang