Máy sấy tóc Dyson chính hãng USA 110V

Thương hiệu: No Brand

Danh mục: Máy sấy tóc

máy sấy tóc Dyson Supersonic Hair Dryer Iron cho phép có nhiều khoảng trống giúp không khí lưu thông. Không khí được hút từ bên dưới, nén lại với áp suất cao và được chuyển thành các luồng khí có tốc độ cao và được điều khiển, giúp cho việc làm tóc của bạn hiệu quả hơn.
Đánh giá:
Giá bán: 10.000.000 VNĐ
Giá thị trường: 11.500.000 VNĐ Tiết kiệm: 13%

Máy sấy tóc Dyson chính hãng USA 110V

 

 

Ở Việt Nam hiếm có ai sài các dòng máy sấy cắm điện điện 110v vì họ quan niệm dùng điện 110V phải sử dụng cục biến điện rườm rà rắc rối nên họ không thích. Tuy nhiên nếu bạn hiểu rõ rằng các máy sử dụng điện 110V là các dòng máy chính hãng và được sử dụng ở bên nước ngoài. Với dòng điện 110V máy sẽ ổn định , hoạt động đúng công suất không bị quá tải. Tránh trường hợp máy sử dụng liên tục chịu không nổi gây cháy nổ. Ở Việt Nam đã có rất nhiều trường hợp nổ máy sấy do sử dụng quá lâu quá công suất máy chịu không được 

 

Máy sấy tóc Dyson chính hãng USA 110V

 

Là một dòng sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Dyson – cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng cao dành cho người tiêu dùng trong thời đại ngày nay. Với ưu thế nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên người, giúp bảo vệ tóc và không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Đây là một sản phẩm được đa số các chị em yêu thích ngay khi sử dụng, bởi những tính năng đặc biệt vượt trội so với những dòng máy sấy tóc truyền thống khác đang bán trên thị trường.

Máy sấy tóc Dyson Supersonic Hair Dryer Iron sử dụng động cơ kỹ thuật số hiện đại, trang bị công nghệ sấy khô và kiểm soát nhiệt độ một cách hợp lý, giúp bảo vệ tóc được chắc khỏe hơn khỏi các tác động của nhiệt độ, tạo một độ bóng tự nhiên cho mái tóc.

 

Máy sấy tóc Dyson chính hãng USA 110V

 

Bằng cách đặt động cơ thổi khí V9 trên tay cầm, máy sấy tóc Dyson Supersonic Hair Dryer Iron cho phép có nhiều khoảng trống giúp không khí lưu thông. Không khí được hút từ bên dưới, nén lại với áp suất cao và được chuyển thành các luồng khí có tốc độ cao và được điều khiển, giúp cho việc làm tóc của bạn hiệu quả hơn.

Bằng sử dụng dụng động cơ thổi khí V9 đặt trên tay cầm, máy sấy tóc Dyson sẽ giúp có nhiều khoảng trống giúp cho không khí dễ dàng lưu thông hơn. Lượng không khí được hút từ bên ngoài, sau đó được nén lại với một áp suất lớn và chuyển hóa thành các luồng khi có tốc độ cao, giúp cho quá trình làm tóc của bạn được tốt hơn.

 

Máy sấy tóc Dyson chính hãng USA 110V

Thông tin Máy sấy tóc Dyson chính hãng USA 110V:

- Sử dụng điện : 110v

- Đi kèm : 3 đầu sấy ( 1 đầu dẹp nhỏ , 1 đầu dẹp trung , 1 đầu sấy tròn lớn )

- Chính hãng : USA

- Trọng lượng : 500 gram 

Lưu ý: 

- Máy chỉ sử dụng dòng điện 110V nên phải sử dụng qua ổ biến áp thì mới có thể sử dụng được . 

 

Máy sấy tóc Dyson chính hãng USA 110V

 

Bạn có thể tham khảo 1 vài mẫu máy sấy tóc của chúng tôi với đa dạng các mẫu mã và mức giá khác nhau phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng . Chúng tôi cung cấp các sản phẩm liên quan đến tóc và tóc nam , nội thất, thiết kế tiệm như ghế làm nailgiường gội, ghế cắt tóc nam , ghế cắt tóc nữ

Chế độ bảo hành 3 tháng lỗi kĩ thuật và 3 ngày đổi trả nếu sản phẩm có lỗi .

Bạn có thể đặt hàng tại website dealsaigon.com hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0948.4848.27

 

Máy sấy tóc Dyson chính hãng USA 110V

11.500.000đ
10.000.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang