Máy Massage Cầm Tay Nút Bấm Điện Tử

Thư giãn các cơ bắp bị nhức mỏi, phục hồi năng lượng với máy massage cầm tay hình cá heo đa chức năng, xua tan mệt mỏi, tạo giấc ngủ sâu, an lành.
Đánh giá:
Giá bán: 235.000 VNĐ
Giá thị trường: 450.000 VNĐ Tiết kiệm: 48%

MÁY MASSAGE CÁ HEO CẦM TAY NÚT BẤM ĐIỆN TỬ

 

Với thời buổi công nghệ hóa, cuộc sống càng hiện đại thì công việc ngày càng hiện đại hóa, việc làm việc bên máy tính hàng giờ tại công sở khiến cho lưng bạn đau mỏi, toàn thân mệt mỏi hay công việc của bạn phải vận động nhiều khiến bạn đau mỏi khắp người và đặc biệt là ở tuổi già đau mỏi là gần như không thể tránh khỏi bất kỳ ai, do đó một chiếc máy massage cầm tay là 1 dụng cụ matxa không thể thiếu dành cho gia đình bạn.

 

máy massage cầm tay

 

Dealsaigon sẽ giao tận nhà cho bạn một chiếc máy Máy Massage Cá Heo Nút Bấm Điện Tử với tính năng massage kết hợp đèn hồng ngoại có tác dụng lớn với những người trẻ thường xuyên bị căng thẳng, mệt mỏi do công việc nhiều, không có thời gian nghỉ ngơi, thích hợp với cả những người cao tuổi, vì ở tuổi này các hoạt động trở nên chậm chạp, việc sử dụng sản phẩm này có thể giúp cơ thể nhanh chóng làm giảm mệt mỏi, đau, cải thiện lưu thông máu.

 

máy matxa cầm tay

 

Máy massage cầm tay cá heo nút bấm điện tử có thể giúp bạn phục hồi một loạt chức năng các bệnh: viêm khớp cấp tính và mãn tính, bệnh thấp khớp, đông lạnh vai, mất ngủ, viêm mũi, tê liệt thần kinh, cơ bắp căng thẳng, kinh nguyệt không đều, hội chứng mãn kinh, và do đó là món quà hoàn hảo, là sản phẩm chăm sóc sức khỏe người cao tuổi hơn có ý nghĩa và thực tế hơn nhiều các sản phẩm đắt tiền.

 

máy massage cá heo

 

Máy massage cầm tay cá heo có thể được sử dụng cho cổ, vai, lưng trên, lưng dưới, đùi, chân…để loại bỏ mệt mỏi, thư giãn, lưu thông khí huyết, đốt cháy chất béo, giúp giảm cân cho bạn.

 

Thiết kế độc đáo, đơn giản và linh hoạt có 3 đầu massage với nhiều chức năng khác nhau. Máy massage cá heo là sự lựa chọn tốt nhất cho quà tặng gia đình và bạn bè.

 

máy massage cá heo nút điện tử

 

Thông số kỹ thuật:

Máy massage cầm tay có nút bấm điện tử.

Nguồn điện: 220V-240V.

Công suất: 28W.

Chiều dài dây điện: 1.5m. 

Bao gồm: 03 đầu mát xa.

Trọng lượng: 1.2kg

Màu sắc: đỏ, xanh dương.

Tần số rung: cao: 3200 lần / phút, thấp: 2600 lần/ phút. 

Bảo hành: 3 tháng.

 

máy massage cá heo cầm tay

 

Máy massage cầm tay cá heo giúp cơ thể thư giản phục hồi sức lực, giảm stress, giảm mỡ thừa vừa là món quà sang trọng và ý nghĩa.

Máy Massage Cầm Tay Nút Bấm Điện Tử

450.000đ
235.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang