Máy làm tóc đa năng Gemei

Máy Làm Tóc Đa Năng Gemei Một Sản Phẩm Đa Năng Gồm: Uốn, Kẹp, Duỗi Chỉ Trong 1 Sản Phẩm, Giúp Các Bạn Gái Thỏa Sức Làm Đẹp Một Cách Nhanh Chóng, Tiết Kiệm Thời Gian. Sản Phẩm Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay Với Giá Ưu Đãi Chỉ Với 300.000Đ.
Đánh giá:
Giá bán: 320.000 VNĐ
Giá thị trường: 550.000 VNĐ Tiết kiệm: 42%

Máy làm tóc đa năng mà hôm nay Dealsaigon giới thiệu tới bạn là sản phẩm hiện “ đang làm mưa làm gió “ trên thị trường máy kẹp tóc vì thiết kế bắt mắt, đáng yêu hơn thế là chất lượng máy cao cấp với 3 chức năng: duỗi, uốn, bấm chỉ trong 1 sản phẩm. Bạn dễ dàng thay đổi bản thân mình trong tích tắc với chiếc máy làm tóc đa năng này. Cùng khám phá nhé!

 

 

Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: máy làm tóc đa năng Gemei

3 chức năng: kẹp, duỗi , uốn tóc trong 1 sản phẩm

Chất liệu: nhựa + bản kẹp bằng sứ cao cấp

Dây xoay 360 độ

Màu sắc: màu trắng + hồng

Bảo hành: 3 tháng

 

 

Thay vì ngày trước những chiếc máy làm tóc chỉ có duy nhất 1 chức năng. Máy kẹp dùng để làm thẳng tóc, máy bấm thì dùng để làm xù tóc còn máy uốn dùng uốn gợn tóc. Thật bất tiện nếu như bạn muốn thay đổi kiểu tóc mình đúng không nào? Nhưng với máy làm tóc đa năng 3 trong 1 Gemei  thì mọi khó khăn đều được giải quyết.

 

 

Máy làm tóc 3 trong 1 thiết kế với mẫu mã rất bắt mắt với tông màu trắng , hồng dễ thương. Hơn nữa, máy được làm từ chất liệu nhựa bao phủ cách nhiệt nên rất an toàn, tay cầm chắc chắn. Phần bản kẹp làm từ chất liệu sứ cao cấp, không gây hư và xơ tóc.

 

 

Máy không có chế độ chỉnh nhiệt nhưng với công nghệ cân bằng nhiệt chính xác, nhiệt lên đến 200 độ C có công suất vừa phải sẽ giúp bạn an tâm khi sử dụng vì tóc sẽ tránh những hư tổn không đáng có như: rối, cháy tóc…Thật tuyệt vời đúng không nào!

 

 

Máy làm tóc đa năng Gemei ngoài có đặc điểm bao gồm 3 chức năng: kẹp, bấm , uốn ra thì máy  còn có khả năng  tự động ngắt điện trong nửa giờ nếu không hoạt động, bạn sẽ hoàn toàn an tâm khi đang sử dụng.

 

 

Bạn là cô gái bận rộn và thích làm đẹp hay đơn giản là thích làm mới mình vậy máy làm tóc đa năng chính là sự lựa chọn hoàn hảo vừa tiết kiệm thời gian , vừa tiết kiệm chi phí so với việc phải mua nhiều máy làm tóc về hay phải chờ hàng tiếng đồng hồ ngoài tiệm làm tóc.

 

 

Nhanh tay chọn mua máy làm tóc đa năng Gemie thôi nào! 

Máy làm tóc đa năng Gemei

550.000đ
320.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang