Máy làm đẹp Spa Beauty Transmit

Máy làm đẹp Spa Beauty Transmit là thiết bị y tế Làm lạnh cung cấp trị liệu ánh sáng với Photo Trẻ hóa Technolgy, Circles tối bỏ, đốm mờ, săn chắc da, lỗ chân lông astringe, ảnh trẻ hóa làn da, da thắt chặt chăm sóc y tế liệu pháp ánh sáng làm mát thiết bị làm đẹp.
Đánh giá:
Giá bán: 350.000 VNĐ
Giá thị trường: 690.000 VNĐ Tiết kiệm: 49%

Máy làm đẹp Spa Beauty Transmit

Máy làm đẹp Spa Beauty Transmit  là thiết bị y tế Làm lạnh cung cấp trị liệu ánh sáng với Photo Trẻ hóa Technolgy, Circles tối bỏ, đốm mờ, săn chắc da, lỗ chân lông astringe, ảnh trẻ hóa làn da, da thắt chặt chăm sóc y tế liệu pháp ánh sáng làm mát thiết bị làm đẹp.

 

 

 

Điểm nổi bật:

- Ánh sáng màu xanh với bước sóng 480nm +/- 5nm: Đã làm giảm hiệu quả và giúp chúng ta ngủ âm thanh và tốt hơn. Xanh là lạnh nhất, tinh khiết nhất và màu sắc sâu nhất và đại diện phòng và hướng nội. 

- Đẩy mạnh việc sản xuất protein và collagen; thích hợp cho nhạy cảm, da nhờn và mụn nhọt...

- Lạnh: Nguội da và giảm đau. Nhiệt độ của bề mặt lạnh của thiết bị có thể đạt xuống tới 5 độ C. Bằng cách này, nó có thể làm cho da mặt thắt chặt, mịn và tinh tế; tĩnh mạch giảm cong và viêm hiệu quả.


 

Chức năng:

- Nano sức mạnh của ánh sáng (ánh sáng xanh) là ánh sáng lạnh không xâm nhập, nó là an toàn và không có tác dụng phụ; nó là thích hợp cho làn da nhạy cảm, da dầu và mụn.

- Ngoài ra máy còn có thể được sử dụng để làm sạch mụn coli, để đạt được mục đích loại bỏ mụn trứng cá và ốc biển lớn, nâng cao protein collagen và tổng hợp. Kích thích da, da săn chắc, và loại bỏ nếp nhăn mang trứng qua Yin kinh tuyến, có chức năng làm giảm rất lớn, thư giãn cơ thể, giảm đau.

 

 

Khi sử dụng máy làm đẹp Beauty Transmit kỹ thuật sóng âm thanh đặc biệt đóng một vai trò rất quan trọng, nó được sử dụng để xâm nhập sâu bên dưới bề mặt da cải thiện tái tạo tế bào cũng như sửa chữa, thúc đẩy tuần hoàn máu, toning cơ bắp tốt hơn, thúc đẩy sự thoát bạch huyết, ngăn ngừa sưng và bọng mắt, trong cùng một thời tăng cường sự xâm nhập của các sản phẩm chăm sóc da khác nhau

 

 

Hãy nhanh tay sỡ hữu ngay chiếc máy làm đẹp Spa Beauty Transmit tại Dealsaigon với mức giá cực ưu đãi để có làn da khỏe mạnh và săn chắc!

Máy làm đẹp Spa Beauty Transmit

690.000đ
350.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang