Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008

Thương hiệu: KORIA

Danh mục: Máy kẹp tóc

Là sản phẩm nằm trong bộ sản phẩm dụng cụ làm tóc chuyên nghiệp của thương hiệu Yimei nổi tiếng được công ty nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài về để cung cấp cho anh chị em tạo mẫu tóc Việt Nam những sản phẩm cao cấp chất lượng hỗ trợ đắc lực cho công việc. Với những ưu điểm và công nghệ vượt trội độ bền lâu dài chắc chắn sẽ giúp tất cả các bạn hài lòng và yên tâm khi có trợ thủ đẳng cấp này phục vụ cho công việc của bạn
Đánh giá:
Giá bán: 750.000 VNĐ
Giá thị trường: 900.000 VNĐ Tiết kiệm: 17%

Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008

Để giữ tóc vào nếp thẳng, máy duỗi tóc hay máy ép tóc sẽ là vật dụng hữu ích không thể thiếu dành cho bạn. Bạn không biết phải chọn dòng máy nào tốt cho mái tóc vừa đẹp lại không hư tổn, điều này khiến bạn phân vân không biết lựa chọn máy duỗi tóc nào tốt nhất với tấm kẹp, nhiệt độ như thế nào cho phù hợp?

Đừng lo lắng nha Dealsaigon sẽ giới thiệu đến bạn một loại máy duỗi có thể duỗi một cách cách nhanh chóng, được làm từ chất liệu cao cấp, tránh tổn thương tóc tối đa, thiết kế tinh tế, gọn gang, sang trọng, chắc chắn việc làm đẹp của bạn sẽ nhanh chóng và đơn giản ở bài viết ngay sau đây. Đừng quên tham khảo và mua ngay những sản phẩm tốt nhất được ưa chuộng, đi kèm những bí kíp sử dụng máy duỗi tóc đúng cách, ở phần cuối bài viết nhé.

 

Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008

 

Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008 Lưỡi có độ rộng đối nhỏ, dễ điều khiển, ngoài khả năng ép và làm thẳng tóc, nó còn có thể dùng để uốn cúp và uốn lượn sóng. Chính vì loại tiêu chuẩn rất dễ sử dụng, nên những người không quen sử dụng máy làm tóc cũng có thể dễ dàng thao tác.

 

Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008

 

Chiếc  Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008 với lưỡi có khả năng kẹp tóc một cách chắc chắc, nhiệt sẽ được lan đều trên tóc, do đó chỉ với một lần kẹp là sẽ có lọn tóc như ý mà không phải là đi là lại nhiều lần, từ đó giảm thiểu hư tổn gây ra do nhiệt độ cao. Đồng thời, nếu lưỡi có bề mặt trơn, dễ trượt trên tóc không gây rít thì sẽ hạn chế được tình trạng gãy, rụng tóc trong quá trình tạo kiểu.

 

Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008

 

Bên cạnh đó, nếu máy được trang bị lớp đệm (cushion) thì lưỡi kẹp sẽ "bắt" được những lọn tóc một cách dễ dàng, giúp rút ngắn thời gian thao tác, từ đó hạn chế tổn thương cho tóc đến mức tối thiểu.

Máy nhận được nhiều lời bình luận từ người tiêu dùng là cầm chắc, vừa tay, duỗi tóc êm. Tuy nhiên với khối lượng lên đến 500g, nhiều khả năng sẽ gây mỏi tay với những ai có tóc dày và nhiều.

Chất liệu lưỡi :

Gốm

Nhiệt độ :

130 - 230°C

Mức nhiệt :

11

Màn Hình :

 LCD

Nặng:

500g

Điện Áp:

120 V/ 60 Hz

Thiết kế :

 

- Có Dây Xoay, một nút on/off, 

- Tự Động Tắt 60 phút, 

- Công Nghệ Phủ Titanium Ceramic

- Thời Gian Nóng Lên 9 giây

 

 



Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Máy tạo ra các lớp tóc mềm mại tuyệt vời nhờ lưỡi máy chế tạo bằng Titanium Ceramic cao cấp của REMINGTON – USA. Thiết kế tấm nổi đảm bảo lướt nhẹ dễ dàng, và các tấm lưỡi chứa nhiều Titanium Ceramic hơn 8 lần để cung cấp nhiệt đều, ổn định và giúp sợi tóc bóng sáng , khỏe mạnh.
  • Lớp phủ Titanium được tẩm  protein thực sự giúp ngăn ngừa hư tổn giúp cho kết quả mái tóc mượt, mịn hơn gấp 5 lần và lực tay lướt nhẹ hơn 2 lần  cho bạn cảm giác nhẹ nhàng thoải mái không đau mỏi tay
  • Dây xoay dài của máy giúp bạn thoải mái tạo kiểu thoải mái ở mọi góc độ.
  • Máy được bảo hành  3 tháng giúp bạn yên tâm với chất lượng máy 

 

 

Máy duỗi tóc cao cấp Yimei YM-008

900.000đ
750.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang