Khung hình trang trí tiệm 7 inch

Thương hiệu: BARBER

Danh mục: Đồ trang trí

Khung hình trang trí tiệm 7 inch là một phần không thể thiếu đối với những tiệm tóc, salon hay là barbershop chính vì những đồ vặt trang trí sẽ tạo nên phong cách cho từng cửa hàng từng phong cách của tiệm khác nhau tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng.
Đánh giá:
Giá bán: 35.000 VNĐ
Giá thị trường: 40.000 VNĐ Tiết kiệm: 13%

Khung hình trang trí tiệm 7 inch

 

Khung hình trang trí tiệm 7 inch là một phần không thể thiếu đối với những tiệm tóc, salon hay là barbershop chính vì những đồ vặt trang trí sẽ tạo nên phong cách cho từng cửa hàng từng phong cách của tiệm khác nhau tùy thuộc vào sở thích và nhu cầu của khách hàng.

 

 

Hãy trang bị cho tiệm của mình một bộ Khung hình trang trí tiệm 7 inch, những đồ vật trang trí tuy nhỏ nhắn nhưng nó có thể là điểm nhìn và là tâm điểm chú ý của khách hàng khi đến với tiệm tóc của bạn, để đảm bảo cho khách hàng có những giây phút thư giãn tuyệt vời khi thưởng thức tranh treo tường và cũng để tranh làm điểm nhấn trang trí cho căn nhà hoặc là tiệm tóc của bạn thêm phần độc đáo và cá tính.

 

Ngoài tác dụng trang trí, Khung hình cỡ A4  chủ để Barber có thể giúp gia chủ làm ăn phát đạt, sức khoẻ và nhiều điều may mắn cho tiệm tóc, barbershop, salon của chúng ta nhé.

 

Chất liệu của Khung hình trang trí tiệm 7 inch:

- Khung ảnh chữ nhật được làm từ chất liệu hợp kim không rỉ cao cấp 

- Phủ một lớp PP Melamin chống trầy với các ưu điểm vượt trội như: khả năng chống rỉ sét, hoặc là bám bụi trên tấm ảnh.

- Đặt biệt dễ dàng lau chùi và vệ sinh

- Khích thước chuẩn 7incc ( Không kèm ảnh bên trong)

ngoài ra còn có thể Sản xuất và thiết kế theo kích thước của khách hàng yêu cầu

- Thời gian sử dụng 5 - 10 năm ( tùy theo môi trường )

- Giao hàng trên toàn quốc.

 

 

Tranh thiết kế ốp sát tường khi treo, tạo cảm giác ảnh nổi 3D trên nền tường.

Dealsaigon.com  là nhà sản xuất và phân phối tranh treo tường trang trí tiệm tóc đẹp, đa dạng mẫu mã, bạn có thể thỏa thích lựa chọn những bức tranh treo tường phù hợp với nội thất, kích thước của ngôi nhà cũng như thỏa mãn được sở thích với giá cả hợp lý nhất thị trường.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khung ảnh treo tường trang trí tiệm tóc tại Dealsaigon

 

 

 

Khung hình trang trí tiệm 7 inch luôn là món đồ nội thất phù hợp với hầu hết không gian. Sự tinh tế của hình ảnh cùng thông điệp nghệ thuật mà mỗi bức tranh mang lại sẽ tạo điểm nhấn thú vị cho tiệm tóc của bạn. Có rất nhiều dòng tranh trang trí khác nhau để bạn lựa chọn như: tranh treo tường đóng khung, tranh treo trường hợp kim giá rẻ, biển số trang trí treo tường, …Với vị trí có diện tích nhỏ, bạn có thể sử dụng từ một đến hai bức tranh để treo tường. Còn ở những nơi có không gian lớn, bạn có thể kết hợp nhiều hơn hai bức tranh với kích cỡ khác nhau để tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tuy nhiên, làm thế nào để phối hợp những bức tranh với kích thước khác nhau một cách ăn ý? Đôi khi, đó không phải là việc dễ dàng bởi không phải ai cũng đủ khéo léo để kết hợp chúng lại với nhau. Như thế, những set tranh treo tường được phối sẵn với phong cách hiện đại và tối giản sẽ là gợi ý hợp lí nếu bạn vẫn đang đắn đo về điều đó.

Khung hình trang trí tiệm 7 inch

40.000đ
35.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang