Ghế salon nam Barber King Bx-21

Thương hiệu: BARBER

Danh mục: Ghế cắt tóc nam

Bộ khung sườn ghế được làm bằng inox cao cấp giúp cho ghế vững chắc & sáng bóng lâu dài. Khả năng chịu trọng lượng lên Ghế cắt tóc Barber King Bx-21 lên đến 120Kg. Chân ghế với thiết kế vành rộng giúp ghế tránh được tình trạng rung lắc mạnh khi ngồi.
Đánh giá:
Giá bán: 12.500.000 VNĐ
Giá thị trường: 100.000 VNĐ Tiết kiệm: -12400%

 

Ghế salon nam Barber King Bx-21

 

Ghế salon nam Barber King Bx-21với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn châu âu về mẫu mã & chất lượng. Da được dùng để bọc ghế là chất liệu da PUV cao cấp, đảm bảo an toàn cho người ngồi, cũng như giúp bảo vệ sức khỏe & không gây kích ứng hoặc khó chịu cho da. Đặc biệt Ghế cắt tóc nam Barber King Bx-21 với thiết kế bề mặt da phẳng không lòi lỗm sẽ giúp việc vệ sinh lau chuồi trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn nhiều loại ghế khác.

Bộ khung sườn ghế được làm bằng inox cao cấp giúp cho ghế vững chắc & sáng bóng lâu dài. Khả năng chịu trọng lượng lên Ghế cắt tóc Barber King Bx-21 lên đến 120Kg. Chân ghế với thiết kế vành rộng giúp ghế tránh được tình trạng rung lắc mạnh khi ngồi.

 
Dễ dàng thay đổi độ cao - thấp của Ghế Barber King Bx-21 với bộ nâng trợ lực bằng giò đạp, tiện lợi cho thợ tóc không phải quá khó thao tác với những mẫu ghế không thể tùy biến được độ cao thấp.
 

 

 

Thông số chi tiết Ghế cắt tóc nam Barber King Bx-21

  ♦ Màu sắc da: Đen / Đỏ / Nâu / Trắng / Đỏ & Đen ( theo yêu cầu)
  ♦ Chất liệu: Khung thép / Da tổng hợp
  ♦ Khả năng tải: 120 kg
 

 

 

Với nhiều ưu điểm và là mẫu Sang Trọng nhất nên Ghế cắt tóc Barber Bx-21 chắc chắn sẽ làm hài lòng từng khách hàng của bạn khi bước chân vào và ngồi lên. Đừng để những khách hàng của bạn phải lo sợ khi ngồi lên chiếc ghế cắt tóc chỉ vì nó quá cũ kĩ

Hãy trang bị ngay cho tiệm của bạn mẫu Ghế nam Barber King Bx-21 để đổi mới không gian tiệm của bạn ngay hôm nay. Chúng tôi sẽ tư vấn & hướng dẫn bạn cập nhật những xu hướng mới nhất cho không gian tiệm của bạn.

 

 

 
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trong ngành làm đẹp, chúng tôi tự hào cung cấp cho tiệm của bạn mọi thứ bạn cần từ nội thất salon barbershop như: Ghế gội đầuGiường Gội ĐầuGhế Cắt Tóc, v.v.... với mẫu mã đa dạng đảm bảo sẽ phù hợp với không gian tiệm của bạn. Ngoài ra còn có phụ kiện tócđồ nghề ngành tóc như: Tông đơ cắt tócKéo cắt tócLược cắt tócÁo Choàng Cẵt TócBình xịt tóc, v.v... Tất cả sản phẩm đều đã được kiểm định về mẫu mã & chất lượng thuộc hàng đầu khi đến tay khách hàng.
 

Ghế salon nam Barber King Bx-21

100.000đ
12.500.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang