Ghế cắt tóc nữ BY-068M

Thương hiệu: KORIA

Danh mục: Ghế cắt tóc nữ

Ghế cắt tóc nữ BY-068M với hơi hướng hiện đại mang phong cách trẻ trung, tối giản trong cách thiết kế. Kiểu dáng sang trọng, trang nhã với nhiều màu sắc sẽ làm sáng tiệm salon một cách tự nhiên. Sẽ là lựa chọn đúng đắn cho bạn. Liên hệ : 0906.686.151
Đánh giá:
Giá bán: 2.700.000 VNĐ
Giá thị trường: 3.200.000 VNĐ Tiết kiệm: 16%

Ghế cắt tóc nữ BY-068M

Ghế cắt tóc nữ là nội thất không thể thiếu tại salon, tiệm tóc hiện nay. Để lựa chọn cho mình một chiếc ghế ưng ý và chất lượng, là một điều khá khó khăn khiến chủ tiệm phải suy nghĩ đăn đo, một chiếc ghế chất lượng, sang trọng- thẩm mỹ điều đó mang lại đẳng cấp của tiệm, bên cạnh đó chiếc ghế có mang lại sự thoải mái cho khách hang hay không lại là một điều quan trọng. Vì thế Ghế cắt tóc nữ Koria By068M đã có sự thiết kế vô cùng tinh tế, tạo được phong cách riệng trong mắt khách hang, và sang trọng đẹp mắt có độ bền cao, khách hàng ngồi lâu được thoải mái không đau mỏi.

 

 

Ghế cắt tóc nữ BY-068M

 

 

Ghế cắt tóc nữ BY-068M rất được nhiều khách hàng ưu chuộng với thiết kế đặc trưng của với thiết kế khác biệt, mang vẻ ngoài sang trọng, quý tộc, giúp làm toát lên sự lịch lãm cho cả không gian barber và phòng cắt. Sản phẩm được thiết kế từ khung thép chịu lực, với sức tải lên tới 200Kg và bề mặt da nổi đồng màu, với điểm nhấn là những đường chỉ may liền mạch, các đường lồi lõm được khắc họa trên ghế, tạo sự kiểu cách, nhấn nhá cho bề mặt ghế.

 

Ghế cắt tóc nữ BY-068M

 

 

Ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng là lựa chọn sáng suốt dành cho các chủ Salon tóc bởi sự sang trọng, ấn tượng mà nó đem đến cho quán bạn. Cùng ưu điểm mềm mại khi nằm, ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nhập khẩu, những mẫu thiết kế ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng tại Minh Thi được khách hàng trên cả nước yêu thích và sử dụng.

  • Chân đúc tấm inox hoặc chân thường
  • Có thể nâng lên hạ xuống thay đối chiều cao bằng hệ thống bơm thủy lực
  • Bơm thủy lực nhập khẩu loại cao cấp
  • Có thể quay quanh trục thẳng dứng dễ dàng, giúp nhân viên, thợ làm tóc thao tác dễ, tiện lợi
  • Tay vịn thiết kế inox không gỉ

 

Ghế cắt tóc nữ BY-068M

 

Thông Tin Chi Tiết :

Tên Sản Phẩm :Ghế Cắt tóc nữ Koria By068M

Sản Xuất : Việt Nam

Chất Liệu : da PUV cao cấp

Trọng Lượng: 30 kg

Chiều Cao : 80 cm

Chiều Cao Tối Đa Khi Nâng : 90 cm

Chiều Rộng Khi Ngồi : 60 cm

 

Ghế cắt tóc nữ BY-068M

Các sản phẩm ghế làm tóc tại Minh Thi thường được làm từ nệm da, nỉ có độ dày vừa phải, độ đàn hồi cao và chịu lực tốt, khung gỗ công nghiệp hoặc sắt sơn tĩnh điện bền chắc, có tay vịnh và thanh nâng hạ chiều cao tiện lợi. Ghế có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, phù hợp đặt để trong nhiều không gian spa, salon tóc...

 

Ghế cắt tóc nữ BY-068M

Hãy thật sang suốt lựa chọn những chiếc ghế sang trọng cho tiệm của mình. Ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng sẽ là món đồ kết nối trực giữa khách hàng và thợ tóc, tạo nên vẻ đẹp cho mái tóc phụ nữ. Vậy đầu tư một chiếc Ghế cắt tóc nữ cao cấp sang trọng cho tiệm tóc của mình là quyết định cho sự thành công trong kinh doanh ngành tóc. 

 

Ghế cắt tóc nữ BY-068M

3.200.000đ
2.700.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang