Ghế cắt tóc nam Barber No3 nâng hạ

Thương hiệu: BARBER

Danh mục: Ghế cắt tóc nam

Ghế cắt tóc Barber No03 là một trong những sản phẩm ghế chuyên nghiệp cho tiệm tóc được cải tiến khá nhiều so với 2 người tiền nhiệm mà chi tiết đáng giá nhất có thể kể đến đó là bộ phận thủy lực nâng hạ chiều cao của ghế
Đánh giá:
Giá bán: 7.800.000 VNĐ
Giá thị trường: 8.200.000 VNĐ Tiết kiệm: 5%

 

Ghế cắt tóc nam Barber No3 nâng hạ

 

Ghế cắt tóc Barber No3 là một trong những sản phẩm ghế chuyên nghiệp cho tiệm tóc được cải tiến khá nhiều so với 2 người tiền nhiệm mà chi tiết đáng giá nhất có thể kể đến đó là bộ phận thủy lực nâng hạ chiều cao của ghế, chiếc ghế cắt tóc no3 cao cấp với thiết kế sang trọng, đạt chuẩn Châu Âu về mẫu mã & chất lượng. Da được dùng để bọc ghế là chất liệu da PUV cao cấp, giúp tạo ra sự thoải mái khi ngồi lên ghế. Ngoài ra Ghế cắt tóc Barber No3 mang phong cách chicano cổ điển, làm tăng thêm vẻ đẹp & khẳng định đẳng cấp của một tiệm Salon và barbershop cao cấp.

 

 

Kiểu dáng thiết kế Ghế cắt tóc No3 Quá quen thuôc với thị trường việt nam Với nhiều ưu điểm và là mẫu mã đa dạng nhiều màu sắc giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa được một sản phẩm màu ưu thích và phù hợp với không gian tiệm nhà mình. Sang Trọng, lịch lãm nhất nên Ghế Barber No3 chắc chắn sẽ làm hài lòng chính bởi vì chất lượng và dịch vụ của Codos Việt Nam mang lại cho từng khách hàng khi đến mua và sở hữu một chiếc ghế no3 cho tiệm tóc của bạn.

 

Ghế cắt tóc no3 Tạo một cảm giác chuyên nghiệp khi khách hàng bước chân và ngồi lên chiếc ghế barber no3 Đừng để những khách hàng yêu quý của chúng ta phải lo sợ hoặc là không thoải mái khi ngồi lên chiếc ghế cắt tóc chỉ vì nó quá cũ kĩ, không sang trọng. 

 

Thông Tin Chi tiết Ghế cắt tóc barber no3

  • Ghế được sản xuất và phân phồi: Barber Việt Nam
  • Nệm ghế được làm từ chất liệu PUV Êm ái
  • Da bọc ghế: Chất liệu da poster
  • Trọng lượng: 80 kg
  • Chiều cao: 1m40 (thay đổi được) 
  • Chiều rộng của ghế: 57 Cm
  •  

 

 

Video Thực Tế Của Sản Phẩm Ghế Cắt Tóc No3:

 

 

Sản phẩm Ghế cắt tóc nam Barber No3 có các màu sắc như: Đen, đỏ sẫm, nâu, xám, xanh đậm...bạn có thể đặt màu theo yêu cầu để phù hợp với thiết kế của tiệm tóc của mình.

 

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm một số loại ghế cao cấp khác như Ghế cắt tóc nam No1Ghế cắt tóc barber chair và một số loại ghế cắt tóc nam nữ khác tại website Barbershop.vn để có thể chọn cho mình một loại ghế chất lượng tốt, giá cả phù hợp.

Cần tư vấn mua và đặt ghế bạn liên hệ ngay với chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.

Ghế cắt tóc nam Barber No3 nâng hạ

8.200.000đ
7.800.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang