Dầu bóng dưỡng tóc Kella 60ml

Thương hiệu: KELLA

Danh mục: Dầu dưỡng tóc

Dầu bóng dưỡng tóc Kella giúp mái tóc của bạn trở nên bóng mượt tức thì và đồng thời hạn chế ảnh hưởng từ tia tử ngoại giúp tóc bạn chắc khỏe từ bên trong.
Đánh giá:
Giá bán: 95.000 VNĐ
Giá thị trường: 180.000 VNĐ Tiết kiệm: 47%

Dầu bóng dưỡng tóc Kella

 

Nếu như da mặt cần phấn tô điểm để thêm phần mịn màng và rạng rỡ thì mái tóc của chúng ta cũng cần lắm một sản phẩm giúp tóc trở nên bóng mượt tràn đầy sức sống. Hiểu được nhu cầu đó của tóc, thương hiệu mỹ phẩm Kella - chuyên gia trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp đã nghiên cứu và cho ra đời bộ sản phẩm Kella Hair Coat giúp phục hồi tóc hư tổn, cung cấp các dưỡng chất giúp tóc khỏe mạnh và bóng mượt, óng ả hơn.

 

 

Thông tin chi tiết Dầu bóng dưỡng tóc Kella

Hãng sản xuất: Kella

Chiết xuất tinh dầu tự nhiên, Vitamin E, Glycerin

Giúp tạo độ bóng, nuôi tóc chắc khỏe, bảo vệ tóc khỏi tia tử ngoại

Dung tích: 60 ml

Trọng lượng: 0.2 kg

Xuất xứ : Việt Nam

 

 

Nếu các tình trạng như tóc xơ rối, chẻ ngọn, dễ gãy rụng khiến bạn trở nên mất tự tin và trông kém sắc và  bạn cũng  gặp rắc rối khi cứ phải tìm cách che chắn cho tóc mỗi khi ra đường thì sản phẩm dầu bóng tóc Kella hair coat với chiết xuất tinh dầu tự nhiên, Vitamin E, Glycerin chính là một giải pháp tuyệt vời cho mái tóc. Các sản phẩm chăm sóc tóc khác như dầu xả hay dầu ủ tóc.. cần thời gian dài để phục hồi lại vẻ đẹp cho mái tóc thì dầu bóng tóc Kella Hair coat sẽ đem đến cho bạn công dụng nhanh hơn cả mong đợi. Những công dụng nổi bật sau chính là lí do sản phẩm này trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc bạn:

 

 

Tạo bóng tóc: Được chiết xuất từ các thành phần dầu tự nhiên, sản phẩm giúp mái tóc bạn trở nên bóng mượt ngay tức thì

Giữ nếp tóc: dầu bóng dưỡng tóc Kella chống hiện tượng mất nước và tăng khả năng đề kháng của sợi tóc từ đó nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong, giúp duy trì nếp tóc bồng bềnh mềm mại

 

 

Chống tia cực tím UVA và UVB: dầu bóng tóc Kella tạo thành lớp màng bảo vệ tóc khỏi tác hại của tia tử ngoại, giúp tóc không bị cháy, khô giòn dễ gãy hay đổi màu vì nắng.

 

 

Hướng dẫn sử dụng:

Các bạn có thể dùng hằng ngày, cho vài giọt dưỡng vào lòng bàn tay, xoa đều hai lòng bàn tay với nhau. Sau đó bạn xoa đều lên tóc và tạo kiểu theo ý muốn.

Bảo quản: bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo thoáng mát, dưới 30 độ C

 

Dầu bóng dưỡng tóc Kella 60ml

180.000đ
95.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang