Đai Massage Bụng Sauna Belt

Danh mục: Máy massage body

Đai massage bụng Sauna belt với công nghệ quấn nóng làm tan mỡ thừa, bài tiết qua đường mồ hôi, tăng cường trao đổi chất, kích thích quá trình tuần hoàn máu giúp cơ thể thon gọn, săn chắc giúp. Đai khuyến mãi cực hấp dẫn, chỉ 160.000đ.
Đánh giá:
Giá bán: 135.000 VNĐ
Giá thị trường: 230.000 VNĐ Tiết kiệm: 41%

ĐAI MASSAGE BỤNG SAUNA BELT – CÔNG NGHỆ QUẤN NÓNG LÀM TAN MỠ THỪA.

 

 

Vòng eo là điểm nhấn quan trọng trên cơ thể người phụ nữ. Một vòng eo thon gọn, phẳng lì là niềm mơ ước của hầu hết của các cô gái. Đai massage giảm béo Sauna Belt sẽ giúp bạn có được vòng eo thon gọn, quyên rũ mà bạn hằng mơ ước. Cuộc sống tất bật khiến cho chị em phụ nữ phải chịu quá nhiều áp lực của công việc và lo toan chăm sóc gia đình. Các chị em không còn thời gian để chăm sóc cho bản thân. Họ không thể đến spa, không thể đến phòng tập để rèn luyện sức khỏe và giữ cho dáng đẹp.

 

Đai massage bụng Sauna belt

 

Đai massage Sauna belt là phương tiện để giảm số đo nhanh chóng mà không cần phải tập luyện vất vả tốn thời gian, công sức hay tiền bạc. Lý tưởng cho các vùng bụng, eo, hông, lưng, mông, đùi. Bạn nên sử dụng thiết bị ở nhiệt độ phòng và không sử dụng điều hòa để tăng hiệu quả của việc sử dụng.

Không sử dụng các loại kem dưỡng da, vì khi sử dụng lổ chân lông trên da sẽ bị mở rộng và kem dưỡng da có thể làm cho các bạn bị dị ứng.

 

Đai massage Sauna belt

 

Điểm nổi bật của Máy Massage Sauna 2 in 1 Fitness Belt là tập trung hơi nóng vào các vùng bụng, eo, hông, mông, đùi, cánh tay hay bất kỳ nơi nào trên cơ thể làm tan mỡ tại các vùng chủ định để làm tan lượng mỡ thừa.

 

 

Đai massage bụng Sauna belt dễ sử dụng, quấn quanh vùng cơ thể muốn massage như bụng, eo hoặc hông, và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp là bạn có thể thư giãn và giảm mỡ. Không nên quấn quá chặt để có hiệu quả tối ưu và bị nóng cục bộ. Không sử dụng sâu khi ăn, chỉ sử dụng ít nhất 2h sau khi ăn.

Để có kết quả tốt nhất, bạn nên sử dụng trong 20 phút, không vượt quá 30 phút/ lần. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Không sử dụng liên tục. Nếu muốn sử dụng tiếp, bạn  nên nghỉ một khoảng thời gian trước khi sử dụng tiếp.

 

 

Khi sử dụng xong, bạn tắt máy, lâu mồ hôi và đợi 15 đến 20 phút trước khi tắm, ăn hoặc uống thức uống lạnh. Đai massage bạn nên trải xuống nền phẳng cho đến khi nguội hẳn, sau đó,  dùng vải ẩm lâu qua và đợi đến khi khô hẳn. Bảo quản nơi khô thoáng.

 

 

Cách sử dụng rất đơn giản đai massage:

-  Tách hai đầu dây quấn, quấn đai massage vòng quanh phần cơ thể nơi cần giảm béo và buộc chặt lại sao cho vừa khít.

-  Sau đó cắm điện. Sau khi quấn và cắm điện xong, nhấn nút ON/OFF trên bộ điều khiển.

-  Một tiếng Bip vang lên và đèn nguồn màu sáng báo hiệu cho biết đai massage đã sẵn sàng cho việc sử dụng.

-  Bạn có thể chọn chế độ tự động hoặc bán tự động. 

 

 

Không sử dụng thiết bị khi đang say rượu, uống thuốc ngủ, hoặc thuốc giảm đau. Không sử dụng cho phụ nữ đang có thai hoặc trong kì kinh nguyệt. Chỉ sử dụng đai massage ở những vùng cơ thể được chỉ định trong sách hướng dẫn.

 

Nhanh tay đặt hàng để sở hữu sản phẩm Đai massage bụng Sauna belt này bạn nhé!

 

Đai Massage Bụng Sauna Belt

230.000đ
135.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang