Bộ Búi Tóc Tạo Kiểu 13 Món Koria

Đối với phái đẹp thì vẻ bên ngoài cực kỳ quan trọng, ngoài quần áo phong cách trang điểm thì mái tóc đặc biệt là kiểu tóc cũng góp phần tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn cho người phụ nữ. Dù có bận rộn hay không khéo tay như thế nào đi nữa thì giờ đây các bạn không phải lo lắng vì Chodeal24h chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề 1 cách dễ dàng và nhanh gọn lẹ mà vẫn đẹp hấp dẫn qua bộ DỤNG CỤ LÀM VÀ TẠO KIỂU TÓC với 13 món
Đánh giá:
Giá bán: 99.000 VNĐ
Giá thị trường: 150.000 VNĐ Tiết kiệm: 34%

 

BỘ BÚI TÓC TẠO KIỂU 13 MÓN 

Chất liệu nhựa dẻo siêu bền Dùng tạo kiểu tóc cho bạn gái Là dụng cụ không thể thiếu để tạo kiểu tóc nhanh gọn, dụng cụ rút tóc, giúp làm phồng tóc 1 cách tự nhiên và sang trọng, lại dễ dàng sử dụng. Dụng cụ để thực hiện kiểu tóc này thật tiện ích.

  • dụng cụ làm tóc giá rẻ

- Với bộ dụng cụ làm tóc bạn có thể sáng tạo vô số kiểu tóc xinh xắn, sang trọng, thích hợp cho các buổi đi chơi hay dạ tiệc. - Gọn nhẹ, dễ sử dụng, tiện lợi và hữu ích trong việc tạo kiểu tóc. - Kiểu dáng gọn nhẹ, dễ sử dụng, dễ dàng tạo được một búi tóc củ tỏi dễ thương đi học, đi làm, tập thể dục, thể thao hay mái tóc búi kiêu sa nổi bật khi đi dự tiệc.

bộ dụng cụ tạo kiểu tóc giá rẻ

 

Thông Tin Sản Phẩm

- Bộ sản phẩm có 02 đệm phồng tóc giúp bạn sáng tạo được nhiều kiểu tóc phồng mái mà không cần phải ra tiệm, với mút phồng tóc sẽ giúp tóc bạn trông nhiều và dày hơn đặc biệt nhất là rất thích hợp cho người tóc ít. - Với Bộ dụng cụ tạo kiểu tóc nghệ thuật, chỉ vài thao tác đơn giản bạn sẽ tự thiết kế cho mình một kiểu tóc vừa dễ thương nhưng cũng đầy cá tính. - Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp nên bạn yên tâm sủ dụng mà không sợ làm hư hay chịu bất kỳ tổn thương nào cho tóc.

kẹp làm tóc giá rẻ

 

- Với bộ sản phẩm này giúp cho bạn thay đổi kiểu tóc hằng ngày mà không sợ nhàm chán. Thỏa sức sáng tạo kiểu tóc cho bất kỳ khuôn mặt hay phong cách nào. Đối với phái đẹp thì vẻ bên ngoài cực kỳ quan trọng, ngoài quần áo phong cách trang điểm thì mái tóc đặc biệt là kiểu tóc cũng góp phần tạo nên sự khác biệt và điểm nhấn cho người phụ nữ. Dù có bận rộn hay không khéo tay như thế nào đi nữa thì giờ đây các bạn không phải lo lắng vì Chodeal24h chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề 1 cách dễ dàng và nhanh gọn lẹ mà vẫn đẹp hấp dẫn qua bộ DỤNG CỤ LÀM VÀ TẠO KIỂU TÓC với 13 món.

 

bộ dụng cụ tạo kiểu tóc 13 món giá rẻ

 

 

Bộ dụng cụ làm tóc gồm

+ 10 kẹp tăm

+ 10 dây cột tóc

+ 03 búi tóc cao tròn to và nhỏ

+ 02 tạo kiểu búi tóc to và nhỏ

+ 02 kẹp tóc pin tạo kiểu + 02 đệm phồng tóc

+ 1 thanh búi tóc

+ 1 kẹp phồng mái

bộ dụng cụ tạo kiểu toc 13 món

 

Với Bộ dụng cụ tạo kiểu tóc 13 món koria này, chỉ vài thao tác đơn giản bạn sẽ tự thiết kế cho mình một kiểu tóc vừa dễ thương nhưng cũng đầy cá tính.

 

Bộ Búi Tóc Tạo Kiểu 13 Món Koria

150.000đ
99.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang