Bàn gội đầu massage ROYAL BG-2030

Giường massage ROYAL BG-2030 được trang bị hệ thống massage toàn thân bao gồm cả con lăn và túi khí từ vai, cánh tay, đùi, chân, giúp massage lưng, xoa bóp vùng cổ vai gáy, vùng bàn chân và được điều khiển tiện lợi chỉ nút bấm đơn giản trên máy, giường sẽ tự động nâng hạ chân và con lăn phát hiện những điểm huyệt đạo giúp lưu thông máu tốt hơn đến các chi, giảm tình trạng tê bì chân tay, đau nhức cơ. Đây là phân khúc giá cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại.
Đánh giá:
Giá bán: 28.000.000 VNĐ
Giá thị trường: 30.000.000 VNĐ Tiết kiệm: 7%

Bàn gội đầu massage ROYAL BG-2030

 

Bàn gội đầu massage ROYAL BG-2030 là mẫu sản phẩm cao cấp, hiện đại nhất 2022, là sự lựa chọn phù hợp và hoàn hảo nhất dành cho bạn . Sản phẩm không chỉ mang đến sự sang trọng cho không gian mà còn tạo cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng. Mẫu giường này giúp bạn có được những phút giây thoải mái sau những bộn bề của cuộc sống. Với thiết kế đặc biệt này bạn cũng không tốn nhiều chi phí, thay vì phải đầu tư cả giường gội đầu massagegiường gội đầu thì giờ đây bạn có thể tiết kiệm một khoản chi phí rất lớn chỉ bằng một thiết bị tối ưu 2 trong 1 hiện đại.

Giường massage ROYAL BG-2030 được trang bị hệ thống massage toàn thân bao gồm cả con lăn và túi khí từ vai, cánh tay, đùi, chân, giúp massage lưng, xoa bóp vùng cổ vai gáy, vùng bàn chân và được điều khiển tiện lợi chỉ nút bấm đơn giản trên máy, giường sẽ tự động nâng hạ chân và con lăn phát hiện những điểm huyệt đạo giúp lưu thông máu tốt hơn đến các chi, giảm tình trạng tê bì chân tay, đau nhức cơ. Đây là phân khúc giá cao cấp sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại.

Với thiết kế gồm bồn sứ chất liệu cao cấp Acrylic chắc chắn, dễ vệ sinh. Chậu gội được thiết kế gọn gàng, các đường cong cho phù hợp với thao tác khi gội đầu, massage, có vòi hoa sen điều chỉnh nóng lạnh. Toàn bộ giường được bọc bằng chất liệu cao cấp, bóng, chống thấm nước và bạn có thể dễ dàng làm sạch. Mặt nệm giường gội đầu masage , mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái, êm ái khi nằm.

 

 

 

Với chế độ massage rung từ cánh tay, bắp tay đến bàn chân cho người dùng tận hưởng cảm giác massage trọn vẹn theo đúng như nhu cầu sử dụng. Điểm đặc biệt những bài tập được kết hợp chuyển động linh hoạt của con lăn và túi khí co bóp nhẹ nhàng mô phỏng chân thực các động tác massage như day, ấn, xoa bóp,.. giúp điều trị hiệu quả các bệnh mỏi cơ bắp, cải thiện quá trình trao đổi chất, giúp tinh thần sảng khoái, nâng cao sức khỏe.

 

Ngoài ra chúng tại www.dealsaigon.com các bạn còn có thể tìm thấy nhiều mặt hàng khác nhau cần thiết cho ngành tóc như ghế cắt tóc, trong đó có cả ghế cắt tóc nam và ghế cắt tóc nữ đặt biết ghế cắt tóc giá rẻ rất phù hợp với đại đa số người dùng phổ thông việt nam, Với chế độ bảo hành cũng như hậu mai được đánh giá tốt bậc nhất khu vực phía nam dealsaigon hy vọng sẽ mang lại cho các bạn 1 sản phẩm hài lòng và ưng ý nhất, các bạn có thế liên hệ số điện thoại 0948484827 để biết thêm 

Bàn gội đầu massage ROYAL BG-2030

30.000.000đ
28.000.000đ

Lên đầu trang