Tông Đơ Trẻ Em Codos CHC-861

Danh mục: Tông đơ cắt tóc

Tông đơ cắt tóc cho bé 861 - tông đơ chính hãng codos của Hàn Quốc, cực chất lượng, bảo hành 12 tháng. Cho bậc phụ huynh thỏa mái cắt tóc cho con mà không sợ gây hại cho bé và làm bé sợ.
Đánh giá:
Giá bán: 700.000 VNĐ
Giá thị trường: 870.000 VNĐ Tiết kiệm: 20%

TÔNG ĐƠ TRẺ EM CODOS CHC-861 - TÔNG ĐƠ CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC.

 

 

Bạn cần 1 chiếc tông đơ cắt tóc cho bé cực tốt, chất lượng tốt nhất, của hãng uy tín, xuất xứ đảm bảo. Chiếc tông đơ Codos CHC-861 của Codos sẽ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của bạn. Với xuất xứ: Hàn quốc, Codos là nhãn hiệu tông đơ cắt tóc nổi tiếng về chất lượng không những tại Việt Nam mà còn nhiều quốc gia trên thế giới. Được đa số người tiêu dùng Việt Nam chọn sử dụng, từ các bậc phụ huynh, cá nhân cho đến các tiệm tóc, salon tóc...

 

 

tông đơ codos chc-861

 

 

CHI TIẾT SẢN PHẨM CODOS

 

Lưỡi dao nhỏ cố định được gia công chính xác kết hợp với lưỡi dao sứ di động. Có thể tháo rời thuận tiện cho vệ sinh.

 

Khoảng cách răng lưỡi: 0.8mm, viền mép xung quanh lưỡi dao đều được xử lí mài tù góc R, đảm bảo không làm tổn thương đến da của trẻ.

 

Công năng chống ẩm, có thể rửa trong nước.

 

Tăng đơ trẻ em Codos CHC-861 sẽ giúp bạn dễ dàng cắt tóc cho bé ngay cả khi bé đang ngủ, hay đang thức.  Rất thích hợp với những bé hiếu động.

 

Sản phẩm có 3 mức lược khác nhau cho mẹ chọn tùy theo kiểu tóc của bé để lắp đặt và thực hiện cắt cho bé.

 

Đầu điều chỉnh cắt 3mm,6mm,9mm,12mm.

 

Sản phẩm có luôn cả sạc, cồn vệ sinh, chổi vệ sinh. Tặng luôn cả áo cắt tóc đi kèm sản phẩm.

 

Có bộ phận giảm ồn nên rất nhẹ nhàng và êm ả khi cắt. Ngay cả lúc bé đang ngủ, bạn cũng không phải lo tiếng ồn đánh thức bé.

 

Thời gian sử dụng của pin lên đến 5 tiếng, thời gian chờ lên đến 3 tháng. Có thể sử dụng sạc trực tiếp hoặc tháo rời pin sạc.

 

Xuất xứ: Nhập khẩu từ Hàn Quốc.

 

Bảo hành chính hãng: 12 tháng.

 

 

tông đơ cắt tóc cho bé codos chc-861

 

 

Chất lượng của tông đơ codos được thể hiện rất nhiều điểm, ngoài việc với thiết kế tinh tế, sắc xảo, cầm chiếc tông đơ bạn sẽ cảm nhận ngay sự chất lượng của nó, vừa vặn tay cầm, cầm chắc tay. Chiếc tông đơ vận hành mạnh mẽ, nhưng vô cùng êm ái, tiếng ồn được giảm thiếu tối đa vì Codos hiểu rằng đa số các em bé đều sợ cắt tóc, tiếng ồn làm bé sợ và không dám cắt tóc. Yếu tố an toàn được Codos quan tâm đầu tư đúng theo tiêu chuẩn, bộ gá vừa canh tóc vừa là phụ kiện bảo vệ da đầu cho bé để cho các bậc phụ huynh dù lần đầu cắt tóc cho bé cũng không khiến tổn thương da đầu của bé. Lưỡi dao sắc bén khi cắt tóc đi ngọt không kéo tóc khiến bé đau hoặc sợ.

 

codos 861

 

 

Với sự thấu hiểu khách hàng và luôn mong muốn phục vụ nhu cầu khách hàng tốt nhất Codos luôn cải tiến sản phẩm của mình cho phù hợp nhất với người tiêu dùng Việt Nam và đặc biệt với 1 chiếc tông đơ cắt tóc chuyên nghiệp, chất lượng nhưng giá thành thì rất cạnh tranh, mọi khách hàng đều có thể sở hữu được cho mình 1 chiếc, không lo lắng về chất lượng tông đơ nữa vì chế độ bảo hành của Codos cực kỳ tốt, bảo hành 12 tháng cho sản phẩm của mình.

 

 

tong do cho be codos 861

 

 

Nhanh tay chọn ngay Tông đơ cắt tóc em bé Codos CHC-861 hôm nay để chỉ phải chi 700.000Đ thôi bạn nhé. Chương trình giảm giá theo chương trình của Codos Việt Nam cho giới hạn người mua. 

Tông Đơ Trẻ Em Codos CHC-861

870.000đ
700.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang