Máy uốn tóc kiêm lược điện đa năng (4499)

Danh mục: Máy uốn tóc

Mua máy uốn tóc mini giá rẻ tại Dealsaigon để tự tay làm cho mình mái tóc bồng bềnh xinh xắn để diện cùng những bộ váy dễ thương của mình các bạn nhé.
Đánh giá:
Giá bán: 85.000 VNĐ
Giá thị trường: 120.000 VNĐ Tiết kiệm: 29%

Máy uốn tóc kiêm lược điện đa năng (4499)

 

Mỗi khi đi ra ngoài dự tiệc, sinh nhật, cưới hỏi hay đi làm, đi chơi cùng bạn bè bạn diện cho mình những bộ đồ, váy thật xinh xắn và ở mỗi nơi khách nhau bạn muốn diện cho mình những bộ khác nhau, nhưng đi cùng với mỗi bộ cánh khác nhau sẽ là 1 kiểu tóc khác, nhưng không thể cứ mỗi lần như vậy bạn lại ra tiệm tóc, rất tốn thời gian và tốn nhiều chi phí. Thay vì đó, bạn hãy sở hữu cho mình 1 bộ máy làm tóc như là máy uốn tóc mini, máy duỗi tóc mini, máy bấm tóc mini hay máy lọn tóc...giá của mỗi loại cũng rất rẻ chỉ từ 75.000Đ cho tới 175.000Đ thôi là bạn đã có thể tự tay thay đổi kiểu tóc cho mình rồi.

 

máy uốn tóc setting mini

 

Hôm nay, Dealsaigon sẽ giới thiệu đến các bạn máy uốn tóc mini nhé, các sản phẩm còn lại đều đang được bán trên website Dealsaigon, bạn có thể vô mục máy kẹp tóc để chọn mua các loại kia nhé.

 

 

Chiếc máy uốn tóc setting mini này được thiết kế rất nhỏ gọn, vừa tay cầm, bạn có thể bỏ túi mang theo mình mỗi khi đi công tác, du lịch...Máy có khả năng làm nóng nhanh chóng, mặt tiếp xúc với tóc được làm từ chất liệu cao cấp, hạn chế việc làm cháy tóc trong lúc sử dụng.

 

máy uốn giá rẻ

 

Máy uốn tóc setting mini cho bạn có thể tự tay thực hiện những kiểu tóc bồng bềnh, thời trang và quyến rũ mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng và tiết kiệm. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng bạn có thể tới shop chọn mua sản phẩm và được hướng dẫn trực tiếp nhé. Nếu bạn muốn xem online thì xem tại đây nhé: Video hướng dẫn sử dụng máy uốn tóc mini

 

 

 

Đã đến lúc bạn cần có một sự cách tân nào đó, một sự thay đổi đáng yêu với một mái tóc xoăn bồng bềnh lãng mạng, xoăn búp lọn dễ thương, quyến rũ, ấn tượng và cá tính.

 

 

Chỉ cẩn vài bước đơn giản, thêm một chút gel, make up nhẹ và diện bộ quần áo phù hợp là bạn đã trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn rồi đấy! Hãy click Mua Ngay máy uốn tóc mini để có thể tự tay mình thiết kế những kiểu tóc đẹp và ấn tượng bạn nhé!

Máy uốn tóc kiêm lược điện đa năng (4499)

120.000đ
85.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang