Lược tròn cho tóc xoăn cao cấp

Thương hiệu: KORIA

Danh mục: Lược chải tóc

Chọn lược cho phù hợp với tiệm tóc, barbershop hoặc salon của mình là một điều rất cần thiết, không phải lược nào cũng phù hợp cho bạn và khách hàng chính vì vậy việc lựa chọn 1 chiếc lược tạo kiểu tóc, hoặc là lược sấy tóc là rất cần thiết. Với lược tròn cho tóc xoăn, chiếc lược sẽ đáp ứng được những yêu cầu cần thiết giúp các bạn gái có kiểu tóc bồng bềnh, nữ tính và tóc luông bóng mượt và trông đầy sức sống.
Đánh giá:
Giá bán: 78.000 VNĐ
Giá thị trường: 100.000 VNĐ Tiết kiệm: 22%

Lược tròn cho tóc xoăn cao cấp

 

Chọn lược cho phù hợp với tiệm tóc, barbershop hoặc salon của mình là một điều rất cần thiết, không phải lược nào cũng phù hợp cho bạn và khách hàng chính vì vậy việc lựa chọn 1 chiếc lược tạo kiểu tóc, hoặc là lược sấy tóc là rất cần thiết. Với lược tròn cho tóc xoăn, chiếc lược sẽ đáp ứng được những yêu cầu cần thiết giúp các bạn gái có kiểu tóc bồng bềnh, nữ tính và tóc luông bóng mượt và trông đầy sức sống.

 

Lược tròn cho tóc xoăn cao cấp có kết cầu với răng lược mềm, xếp dày, giúp mái tóc suôn mượt hơn do có thể chia thành những lọn siêu nhỏ để chải. Bạn nên sử dụng lược tròn trước khi gội đầu hoặc đi ngủ vì chiếc lược giúp massage da đầu và kéo dầu, bụi bẩn ra khỏi chân tóc.

 

Lược tròn cho tóc xoăn cao cấp

 

Ngoài dùng chải tóc ra, thì bạn có thể tạo kiểu tóc chỉ bằng lược tròn kết hợp với máy sấy. Những kiểu tóc uốn bồng bềnh giữ nếp lâu. Thay vì không có những dụng cụ máy làm đẹp nhưng bạn có thể sở hữu cho mình những kiểu tóc uốn yêu thích. Với những đặc điểm trên còn chần chừ gì mà bạn chưa chọn cho mình lược tròn cho tóc xoăn này

 

Thông tin sản phẩm:

Lược chải tạo kiểu tóc cao cấp dành cho tóc xoăn được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản:

Chất liệu: nhựa chịu nhiệt cao cấp

Kích thước: chiều dài 35cm, đường kính phần tạo kiểu tóc 3cm.

Công dụng: Dùng tạo nếp cho tóc xoăn, chất liệu nhựa cao cấp không bị dính do tích điện, không gây xơ rối tóc.

 

Lược chải tạo kiểu tóc cao cấp dành cho tóc xoăn của Nhật Bản sản xuất từ nhựa chịu nhiệt cao cấp, chuyên sử dụng để tạo lọn cho tóc xoăn, dùng tạo lọn cho tóc xoăn, chất liệu nhựa cao cấp không bị dính do tích điện, không gây xơ rối tóc.

 

Có thể dùng để gỡ rối hay tạo kiểu hay để chải cho lớp dầu da đầu sau một đêm thấm đều xuống chân tóc cho một mái tóc mềm và khỏe hơn, chiếc lược có các đầu chải linh hoạt để vừa gỡ rối mà không làm đứt gãy tóc, bảo vệ tối ưu các sợi tóc mỏng manh của bạn. Dùng cho tóc uốn và sấy xoăn

Lược tròn cho tóc xoăn cao cấp

100.000đ
78.000đ

  • Hỗ trợ đặt hàng
    0948.48.48.27
  • Cửa hàng Tân Bình
    0946.345.151 - Mr.Dũ
  • Cửa hàng Thủ Đức
    0911.410.151 - Mr. Duy
  • Đại lý phân phối
    0912786151 - Ms.Thảo
Lên đầu trang